GrabFood thử nghiệm tính năng "ăn tại nhà hàng"

(DNTH) - Tính năng “Ăn tại nhà hàng” mở ra thêm cơ hội thúc đẩy doanh thu cho đối tác nhà hàng GrabFood, giúp phát huy hiệu quả mô hình bán ...

(DNTH) - Tính năng “Ăn tại nhà hàng” mở ra thêm cơ hội thúc đẩy doanh thu cho đối tác nhà hàng GrabFood, giúp phát huy hiệu quả mô hình bán hàng đa kênh.

Bên cạnh dịch vụ giao đồ ăn đang ngày càng quen thuộc với người dùng Việt, GrabFood mới đây đã thử nghiệm tính năng mới“Ăn tại nhà hàng”. Tính năng này giúp người dùng Grab có thể dễ dàng tìm thấy các địa chỉ ăn uống mà họ yêu thích, mua trước voucher với giá ưu đãi và sử dụng voucher để dùng bữa trực tiếp tại nhà hàng.


Hiện tại, tính năng đang được giới thiệu tới người dùng Grab tại TP.HCM. Khoảng 100 nhà hàng đang hợp tác với GrabFood để đưa ra voucher thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng, kèm theo nhiều lợi ích hấp dẫn. Người dùng còn có thể tham khảo trước thông tin và hình ảnh không gian quán ăn, thực đơn, đánh giá của thực khách, giúp việc ra quyết định mua hàng trở nên chính xác, phù hợp với nhu cầu hơn. Nhờ hệ sinh thái đa dịch vụ của của siêu ứng dụng Grab, việc người dùng di chuyển đến nhà hàng và rời đi sau bữa ăn cũng thuận tiện, tiết kiệm hơn. Từ nay đến hết ngày 31/12/2013, Grab dành ưu đãi GrabCar và GrabBike cho tất cả các đơn hàng mua voucher “Ăn tại nhà hàng” trên GrabFood.

Tính năng“Ăn tại nhà hàng”là nỗ lực mới nhất của GrabFood trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng đối với trải nghiệm ẩm thực.

Ông Mã Tuấn Trọng, Giám đốc Thương mại, Grab Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi kỳ vọng GrabFood là dịch vụ để người dùng Việt có được những trải nghiệm ẩm thực toàn diện nhất có thể. Nhu cầu thưởng thức các bữa ăn tại nhà hàng là một nhu cầu có thực trong đời sống bình thường hóa sau đại dịch, đặc biệt khi chúng ta đang bước vào những tháng cuối năm - mùa của lễ hội, đoàn tụ và chúc tụng. Tính năng “Ăn tại nhà hàng” của Grab không chỉ giúp người dùng dễ dàng tìm thấy địa chỉ ẩm thực phù hợp mà còn khiến trải nghiệm ăn uống tại chỗ trở nên phải chăng hơn.”

Tính năng “Ăn tại nhà hàng” được kỳ vọng sẽ tạo ra cơ hội kinh doanh mới cho các đối tác nhà hàng GrabFood. “Xu thế bán hàng đa kênh đang ngày càng phát triển. Với GrabFood, các nhà hàng có thể tiếp cận với lượng người dùng lớn và đa dạng của chúng tôi để vừa tăng trưởng doanh thu bán hàng trực tuyến, vừa thu hút thêm nhiều thực khách đến với nhà hàng thông qua tính năng mới này,” ông Trọng cho biết thêm.

MT

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 4057146768337944228

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item