Hà Lê gửi gắm thông điệp về gia đình, cuộc sống và tình yêu thương qua ca khúc mới “I Will Call It Love”

(DNTH) -  Sau hơn 1 năm, Hà Lê mới trình làng sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Nơi gọi là yêu thương". Dù chỉ là bản ballad ngọt ngà...

(DNTH) -  Sau hơn 1 năm, Hà Lê mới trình làng sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Nơi gọi là yêu thương". Dù chỉ là bản ballad ngọt ngào, nhưng nam ca sĩ cho biết phải mất gần 1 thập niên anh mới đủ tự tin để thể hiện.


Tối 5/12, Hà Lê bất ngờ trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc mới mang tên I will call it love (tựa Việt: Nơi gọi là yêu thương), mang âm hưởng 90’s Synth Pop và Ambience. Đây cũng được xem là món quà âm nhạc mà nam ca sĩ gửi gắm tới người hâm mộ nhân dịp cuối năm và Tết Nguyên Đán 2024.

Với nam ca sĩ I will call it love có rất nhiều điểm đặc biệt, nhất là đánh dấu sự trưởng thành và phát triển của anh trên con đường ca hát. Bởi ca khúc được nhạc sĩ Thanh Tùng sáng tác cách đây 7 năm, nhưng phải đến giờ Hà Lê mới đủ tự tin để thể hiện.

“Trước đây tôi cũng từng thu âm ca khúc này nhưng không thành, có lẽ do giọng tôi lúc đó chưa đủ truyền đạt được hết những tâm tư mà nhạc sĩ gửi gắm vào I will call it love. Sau này, trong một lần tình cờ gặp lại nhạc sĩ Thanh Tùng, chúng tôi đã quyết định hồi sinh ca khúc mang đầy yêu thương này” - Hà Lê chia sẻ.

Thời gian mới bắt đầu làm ca sĩ, Hà Lê thừa nhận chưa đủ nội lực trong giọng hát và sự trải nghiệm để truyền đạt hết những tâm tư của nhạc sĩ. Đến thời điểm hiện tại, nam ca sĩ đã thấy “đủ trải nghiệm, đủ tình yêu thương” để hoàn thiện ca khúc còn dang dở.

Bản ballad ngọt ngào không chỉ gây ấn tượng về giai điệu nhẹ nhàng, giọng hát sâu lắng, mà còn nhận được sự đồng cảm của khán giả khi mang nhiều thông điệp về gia đình, cuộc sống và tình yêu thương.

Xuyên suốt MV I will call it love là câu chuyện cảm động về hành trình lớn lên của một cậu bé. Điểm nhấn của MV là khung cảnh yên bình của làng quê miền Bắc, nổi bật với một màu xanh mát mắt và những câu hát đong đầy yêu thương từ Hà Lê, khiến người nghe như được chữa lành, và quay về với ký ức ấu thơ.


Sau I will call it love, nam ca sĩ dự kiến sẽ tiếp tục cho ra mắt cho album mang tên Đơn sơ, mà anh hứa hẹn sẽ là một bước tiến mới trong sự nghiệp của bản thân.

“Album mới là một thứ âm nhạc thử nghiệm không chỉ đối với cá nhân Hà Lê, mà còn với các producer và khách mời trong album”, anh nói.

Đồng thời, nam ca sĩ cũng đang ấp ủ dự định tổ chức tour diễn quảng bá album cũng như sẽ có liveshow đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Với màu sắc âm nhạc mới lạ trong nền âm nhạc Việt Nam, Hà Lê những năm gần đây liên tục cho ra mắt các dự án chất lượng như Trịnh Contemporary, Lost…

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 1063522245039292309

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item