Hoa hậu Mai Phương "cân đẹp" thử thách Interview trong series Road to Miss World

(DNTH) - Series khắc họa hành trình chuẩn bị và luyện tập của Hoa hậu Mai Phương trước khi đến với đấu trường nhan sắc thế giới Miss World v...

(DNTH) - Series khắc họa hành trình chuẩn bị và luyện tập của Hoa hậu Mai Phương trước khi đến với đấu trường nhan sắc thế giới Miss World với gần 140 nước tham gia.

Trong tập 1, Hoa hậu Mai Phương có cuộc gặp gỡ đặc biệt với 4 giáo viên - phóng viên người nước ngoài. Cô cũng trải qua buổi training Interview 100% bằng Tiếng Anh với các câu hỏi được các giảng viên soạn thảo.

Khác với các tập Road to Miss World trước đây, phần luyện tập interview của Mai Phương được khai thác dưới góc độ một "phần thi ứng xử" giả định. Tại đây, Mai Phương phải vận dụng kỹ năng ngoại ngữ và các kiến thức xã hội để đưa ra câu trả lời phù hợp nhất.


Tập 1 cán mốc 10.000 lượt xem sau 12 giờ công chiếu. Bên cạnh đó, đây còn là chủ đề được bàn tán rất nhiều trong các hội nhóm fans sắc đẹp.

Hoa hậu Mai Phương - đại diện Việt Nam tại Miss World sắp tới - từng chinh chiến ở nhiều cuộc thi nhan sắc lớn trong nước. Nàng hậu được biết đến với khả năng giao tiếp Tiếng Anh lưu loát, sở hữu IELTS 8.0. Cô có lối ứng xử tự nhiên cùng khả năng tư duy và sử dụng từ vựng một cách sắc bén.

Khôi  Huy 

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 1504431421058891436

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item