Gia đình Hồ Xuân Đào xúng xính đón Tết trong những cánh áo dài mới

(DNTH) - Ca sĩ - diễn viên - doanh nhân Hồ Xuân Đào quanh năm bận rộn, thậm chí không có đủ thời gian để ngủ, vì vừa kinh doanh, vừa đi show...

(DNTH) - Ca sĩ - diễn viên - doanh nhân Hồ Xuân Đào quanh năm bận rộn, thậm chí không có đủ thời gian để ngủ, vì vừa kinh doanh, vừa đi show, lại vừa chăm gia đình, cùng ông xã cùng chia sẻ mọi thứ, bên cạnh quý tử là bé Timberland kháu khỉnh, nên những ngày Xuân về, Tết đến, là dịp để vợ chồng cô nghỉ ngơi và vui hưởng trọn vẹn một cái Tết Việt tại Mỹ, nơi cô đã định cư từ nhiều năm qua.


Như mọi năm, “gia đình nhỏ, hạnh phúc to” của Hồ Xuân Đào tổ chức nấu bánh tét, và các món ăn truyền thống. Không những thế, cô còn làm cả tiệc tết về áo dài và “gầy sòng” lắc bầu cua cá cọp ngay tại nhà rất vui, trong tiếng pháo rộn rã, tưng bừng….







Những ngày sau tết, nếu thu xếp được công việc, là thời gian để Hồ Xuân Đào vi vu dạo phố, ngắm cảnh, ăn uống, mua sắm, du xuân trong và ngoài nước… Đó là những kỷ niệm tuyệt vời của những ngày xuân mới trong lòng cô diễn viên đình đám một thời của những phim truyền hình Việt như Bình minh Châu thổ, Nghề báo, Lời thề Đất Mũi, Cay đắng mùi đời, Đời cần có nhau, Người gác mộ, Thám tử tư…, hay của bộ phim điện ảnh sắp ra mắt tại Mỹ: Đóa hoa mong manh.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 5525170118944172232

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item