GREENFEED Việt Nam đạt top 5 công ty thức ăn chăn nuôi
(DNTH) - GREENFEED Việt Nam được vinh danh tại Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và Top 10 Công ty uy tín các ngành năm 2023...
https://www.doanhnhanthuonghieu.com.vn/2024/01/greenfeed-viet-nam-at-top-5-cong-ty.html?m=0
(DNTH) - GREENFEED Việt Nam được vinh danh tại Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và Top 10 Công ty uy tín các ngành năm 2023, diễn ra ngày 18/1 tại TP.HCM.
GREENFEED Việt Nam nhận cú đúp Top 69 trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và Top 5 Ngành các công ty Thức ăn chăn nuôi trong khuôn khổ Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) và Top 10 Công ty uy tín các ngành năm 2023. Đây là năm thứ hai liên tiếp GREENFEED Việt Nam đón nhận danh hiệu này.
Với phương pháp minh bạch, khoa học, các doanh nghiệp góp mặt trong VNR500 được xếp hạng dựa trên nhiều tiêu chí như: doanh thu, lợi nhuận, tài sản, tốc độ tăng trưởng, quy mô lao động, uy tín truyền thông…
Từng xếp hạng ở vị trí 100 trong VNR500 năm 2022, năm nay GREENFEED Việt Nam vượt thêm 31 bậc để vươn tới vị trí 69. Việc bứt tốc thăng hạng trong bảng xếp hạng VNR500 khẳng định cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập đoàn để trở thành thương hiệu chuỗi tích hợp hàng đầu, hiệu quả và đáng tin cậy, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng nông nghiệp Việt Nam.
Ông Lý Anh Duy Quang, Thành viên Hội đồng quản trị GREENFEED Việt Nam, chia sẻ: “Đây là một điểm nhấn quan trọng, đánh dấu sự lớn mạnh của Tập đoàn sau 20 năm phát triển (2003-2023). Bước qua 2024, chúng tôi vẫn kiên định với hướng đi nâng tầm GREENFEED Việt Nam trở thành thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước cung cấp các ứng dụng công nghệ vượt trội, các giải pháp toàn diện cho đối tác, khách hàng”.
Năm 2023, do nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm thực phẩm sạch - ngon lành có nguồn gốc động vật như thịt, sữa, trứng, … ngành thức ăn chăn nuôi chứng kiến sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ. Dù giá nguyên liệu thức ăn chăn nuôi trên thế giới đang có xu hướng hạ nhiệt, thách thức từ các diễn biến thất thường và rủi ro về dịch bệnh vẫn hiện hữu.
Theo khảo sát từ các doanh nghiệp thức ăn chăn nuôi, một số giải pháp ưu tiên trong thời gian sắp tới, gồm: Tập trung xây dựng nhóm hàng chiến lược có doanh số lớn và lợi nhuận cao. Tăng cường các biện pháp quản trị rủi ro tài chính, biến động giá và chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào. Phát triển tổ hợp mô hình an toàn sinh học 4F (Farm- Food- Feed- Fertilizer). Cải tiến cơ cấu tổ chức, chính sách, quản lý của doanh nghiệp. Thực hiện chiến lược phát triển bền vững, bảo vệ môi trường…
GREENFEED Việt Nam với quy mô nhân sự 4,500 người, đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh của 10 nhà máy, 30 trang trại trải dài khắp Việt Nam và Lào, Campuchia, Myanmar.
GREENFEED Việt Nam đã vinh dự đón nhận Bằng khen của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (2023); Giải thưởng CSI100 - VCCI; Top 100 nơi làm việc tốt nhất (Anphabe); Top 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu thúc đẩy tăng trưởng xanh (Giải Rồng vàng 2022); Giải thưởng Doanh nghiệp Kinh doanh Xuất sắc 06 năm liên tiếp từ 2018 - 2023 (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA).
MT