Hai GENZ điển trai hội nhà “Gương mặt truyền hình”: Không làm MC nhưng vẫn thu hút hội chị em

(DNTH) - Trong hàng loạt khoảnh khắc thường xuyên được hội MC truyền hình chia sẻ, dân mạng đồng loạt săn lùng danh tính của 2 thành viên cự...

(DNTH) - Trong hàng loạt khoảnh khắc thường xuyên được hội MC truyền hình chia sẻ, dân mạng đồng loạt săn lùng danh tính của 2 thành viên cực điển trai. Theo các bình luận thì đó chính là Tạ Khoa và Nguyễn Công Vinh. Cả 2 dù chỉ đứng sau các sản phẩm truyền hình và hào quang của hội “Gương mặt truyền hình” nhưng luôn gây ấn tượng mỗi khi xuất hiện!


Được biết đến là một trong những chương trình tìm kiếm và đào tạo MC “ăn khách” nhất hiện nay, “Gương mặt truyền hình” là cái nôi của hàng loạt những người dẫn, biên tập viên được nhiều khán giả truyền hình yêu mến như BTV Lan Nhi, MC 60 giây Phạm Thanh, BTV Phan Trung Hậu, MC Trọng Hiền…

Mới đây nhất, những gương mặt truyền hình đã cùng nhau ấp ủ và cho ra đời một dự án vô cùng ý nghĩa mang tên “Gương mặt Việt Nam” - dự án lan tỏa lòng yêu nước với hoạt động cốt lõi và hạt nhân là chương trình truyền hình được thực hiện ghi hình vào thời điểm cuối năm và phát sóng vào dịp đầu năm mới.



Ngay khi lên sóng, chương trình “Gương mặt Việt Nam” mùa đầu tiên đã thu hút hàng ngàn lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội với hàng loạt bài báo được đăng tải… Bên cạnh lời khen dành cho những gương mặt truyền hình đã dẫn dắt chương trình một cách tinh tế, khéo léo thì đội ngũ sản xuất cũng khiến khán giả bất ngờ khi hầu hết đều là những bạn trẻ thuộc thế hệ GenZ.

Những khán giả yêu mến “Gương mặt truyền hình” và “Gương mặt Việt Nam” thường dành nhiều lời khen cho các ấn phẩm truyền thông đầy hiện đại và thu hút của chương trình. Đặc biệt ở mùa đầu tiên của “Gương mặt Việt Nam”, với không gian ghi hình là Bảo tàng TP.HCM, ekip đã tận dụng nét độc đáo của không gian, kiến trúc tòa nhà nơi đây làm sân khấu chính và thổi vào địa điểm này nét dung dị với các thiết kế đầy sáng tạo từ các ụ rơm và sen đá… Ít ai biết rằng, chủ nhân của những ý tưởng độc đáo này là chàng trai GenZ Tạ Khoa với chiều cao 1m87 nổi bật, được giới thiệu là quản lý dự án.



Tốt nghiệp ngành Thiết kế đồ họa, Tạ Khoa với tư duy sáng tạo hiện đại đã giúp cho các chương trình truyền hình thoát khỏi những “quy chuẩn” thiết kế cũ, trở nên thu hút qua từng nội dung. Mặc dù sở hữu chiều cao nổi bật, ngoại hình sáng thế nhưng Tạ Khoa cho biết đam mê của anh là tạo nên những sân khấu “mơ ước”, hỗ trợ những đồng nghiệp của mình tỏa sáng trên sân khấu.

Vào đầu năm 2024, Tạ Khoa cùng những cộng sự đã tạo nên chương trình chào năm mới “Rực rỡ Việt Nam” đầy thành công tại Đường sách TP.HCM với sự tham gia của hàng chục nghệ sĩ nổi tiếng, thu hút hàng ngàn khán giả tham dự. Đây cũng là lần đầu tiên Đường sách tổ chức chương trình countdown chào năm mới. Trong không gian văn hóa đặc trưng của Đường sách, với vai trò quản lý dự án, Tạ Khoa đã khéo léo lồng ghép những nét trẻ trung hiện đại vào các thiết kế sân khấu, tạo nên một không gian đủ sôi động nhưng phù hợp với “vibe thơ mộng” của Đường sách.

Tạ Khoa còn đảm nhận vai trò lên ý tưởng và thiết kế cho hai ấn phẩm đặc biệt ra mắt trong năm nay: “Chạm thức” - ấn phẩm về nghề nói và “Bản lĩnh blouse trắng” - quyển sách được ghi chép từ Bệnh viện Dã chiến thu dung và điều trị Covid-19 số 6.

Được biết, công việc quản lý dự án chỉ là nghề tay trái của anh chàng, công việc chính của Tạ Khoa là trưởng phòng truyền thông tại một bệnh viện uy tín trên địa bàn thành phố. Qua đó cho thấy sự đa tài của các chàng trai trong gia đình TVFace, không ngại thử thách bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Bên cạnh quản lý dự án Tạ Khoa tài năng, chàng editor Nguyễn Công Vinh với ngoại hình lịch lãm, chuẩn “soái ca” cũng được hội chị em săn lùng. Công Vinh hiện đang đảm nhiệm vai trò giám đốc hình ảnh cho hàng loạt chương trình truyền hình.

Mới đây nhất, dự án “Gương mặt Việt Nam” gây bất ngờ khi công chiếu tại cụm rạp Cinestar. Đây cũng là lần hiếm hoi một chương trình truyền hình được công chiếu trên màn ảnh rộng. Để có được những dấu ấn đặc biệt trên, phải kể đến những đóng góp của giám đốc hình ảnh Nguyễn Công Vinh. Không chỉ đứng sau những thước phim nghệ thuật, Công Vinh còn kiêm cả vai trò dựng phim. Anh chàng chia sẻ để có được 60 phút công chiếu trên màn ảnh rộng, anh và các cộng sự đã ngồi hàng chục giờ liên tục để có thể đảm bảo chất lượng hình ảnh và mạch cảm xúc cho chương trình.

Được biết, Công Vinh là cựu sinh viên của Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình chuyên ngành Báo chí - Truyền thông. Trước khi đảm nhận vai trò giám đốc hình ảnh, Công Vinh từng thử sức với vai trò biên tập viên của hàng loạt chương trình ăn khách như “Việt Nam tươi đẹp”, “Gala nhạc Việt”... và gặt hái được những thành công nhất định.

Hiện tại chàng trai 9X đang công tác tại Đài truyền hình TP.HCM với mong muốn được sống với đam mê của mình và cống hiến cho sự phát triển của truyền hình trong thời đại mới.


Mi Ty

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 685427183597583791

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item