Hoa hậu Bảo Ngọc, Hoàng Phương làm đại sứ “Lễ hội Tết Việt 2024”

(DNTH) - Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc, hoa hậu Lê Hoàng Phương và á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng trở thành Đại sứ của chương trình “Lễ hội Tết Việt...

(DNTH) - Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc, hoa hậu Lê Hoàng Phương và á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng trở thành Đại sứ của chương trình “Lễ hội Tết Việt 2024” với chủ đề “Tết Việt xưa và nay”.


Lễ hội Tết Việt 2024” do Sở Du lịch TP.HCM và Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) đồng tổ chức sẽ diễn ra từ 18-21/01 tại Công viên Lê Văn Tám.

Chương trình được tổ chức thường niên vào mỗi dịp Tết đến Xuân về cùng với nhiều hoạt động mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, lễ hội đã thu hút hàng trăm ngàn lượt người đến tham dự qua các năm.


Sự kiện diễn ra với mục đích khơi dậy tình yêu văn hóa và niềm tự hào đất nước của giới trẻ qua những hoạt động truyền thống ngày Tết.

Năm nay, Hoa hậu Lê Hoàng Phương (Miss Grand Vietnam 2023), Bảo Ngọc (Miss Intercontinental 2022) là đại sứ của lễ hội.
  

Mục tiêu của Lễ hội là xây dựng Tết Việt thành một sự kiện văn hóa du lịch tiêu biểu của TP.HCM, từ đó quảng bá hình ảnh của Thành phố đến du khách trong và ngoài nước.

Lễ hội cũng nhằm tăng cường liên kết phát triển giữa các vùng trong cả nước, đồng thời kích cầu thương mại và du lịch, đề cao và thúc đẩy chuỗi giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam.


Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc chia sẻ: “Ngoài Bảo Ngọc còn có hoa hậu Lê Hoàng Phương, á hậu Ngọc Hằng thì cả ba đều rất nô nức cho Lễ hội Tết Việt năm nay".

Bởi vì đối với Bảo Ngọc, Lễ hội Tết Việt không chỉ là một sự kiện văn hóa mà còn là dịp để chúng ta quảng bá những gì tươi đẹp nhất thuộc về truyền thống văn hóa của người Việt Nam chúng ta. Và đặc biệt là để giới thiệu những gì tinh tế, những gì đẹp đẽ nhất của văn hóa đến với bạn bè quốc tế. 

Trong vai trò là Đại sứ mảng ẩm thực của chương trình, Lê Hoàng Phương cho rằng đó là niềm tự hào và cũng là điều khiến cô vô cùng háo hức. Là một thí sinh của cuộc thi Miss Grand International diễn ra tại Việt Nam, Lê Hoàng Phương luôn hết mình trong việc giới thiệu với bạn bè quốc tế về ẩm thực Việt .

Ngoài ra, khi đến với "Lễ hội Tết Việt", du khách được trải nghiệm nhiều hoạt động như: Chơi Tết, Chợ tết... và cả những không gian sẽ tái hiện lại cuộc sống ngày Tết. Đây đều là những trải nghiệm thú vị.

Khôi  Khôi  

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 2921559356004146077

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item