Hoa hậu Mỹ Hà nhiệt huyết với những dự án thiện nguyện tại quê nhà

(DNTH) - Tiễn năm cũ, đón chào năm mới, Lễ hội "Đăng quang Hoa hậu Việt Nam toàn cầu" lần thứ 18 do Trung tâm Kim Lợi tổ chức vừa ...

(DNTH) - Tiễn năm cũ, đón chào năm mới, Lễ hội "Đăng quang Hoa hậu Việt Nam toàn cầu" lần thứ 18 do Trung tâm Kim Lợi tổ chức vừa qua tại Hí viện Saigon Grand Center (tiểu bang California, USA), đã thành công tốt đẹp với những danh hiệu cao quý được trao cho các người đẹp xứng đáng. Trong số các người đẹp được vinh danh, Mỹ Hà đạt được ngôi vị Hoa hậu Đại sứ Việt Nam Toàn cầu 2023 (Miss Ambassador Vietnam Global 2023).


Nhắc về bề dày thành tích của Mỹ Hà thì không sao kể xiết, vì cô đã có những dấu ấn nhất định từ khi còn ở Việt Nam. Và trên bước đường hình thành tên tuổi, Mỹ Hà luôn nhắc đến Mẹ, người đã làm bệ phóng và hậu thuẫn cho cô có đủ tự tin để tham gia một số cuộc thi ban đầu và đoạt giải nhất học bổng trường Cao đẳng Sân khấu TPHCM (1992), giải 8 cuộc thi tuyển Diễn viên điện ảnh Văn Thánh (1995)… Bên cạnh đó, Mỹ Hà còn tham gia làm người mẫu cho các dự án ca nhạc karaoke của hãng phim Giải phóng và trung tâm Kim lợi, chụp hình quảng cáo cho Pepsi Cola, người mẫu ảnh bìa cho Tạp chí Thế giới phụ nữ, đóng quảng cáo cho thương hiệu TV JVC của Nhật, đóng phim Đợi tàu của Đạo diễn Trương Dũng (1998)…




Nhờ chịu khó học hỏi và tiếp thu được nhiều kinh nghiệm qua những hoạt động tích cực đó, và nhất là luôn có sự chỉ dẫn cần kiệm từ Mẹ, Mỹ Hà đã tích lũy được một số vốn và bắt đầu tự lập, mạnh dạn bước vào lĩnh vực bất động sản.

Đầu năm 2000, Mỹ Hà sang Mỹ định cư. Với số vốn mang theo từ Việt Nam, cô tiếp tục đầu tư vào ngành bất động sản, thẩm mỹ, club bar, và đặc biệt, nổi trội nhất là đầu tư vào mảng giáp dục, trường học, và là nhà sáng lập H&H Preschool and After school.

Với niềm vui còn mới toanh, trào dâng từ danh hiệu Miss Ambassador Vietnam Global 2023, Mỹ Hà xúc động: “Trước hết, Mỹ Hà xin gởi lời cám ơn đến ban tổ chức của Trung tâm Kim lợi, cám ơn tất cả khán giả, người thân, bạn bè…, đã luôn yêu mến, đồng hành và ủng hộ Mỹ Hà trong suốt thời gian qua... Mỹ Hà cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi tham gia chương trình này của Trung tâm Kim Lợi. Đây là một sân chơi có ý nghĩa và rất nhân văn, là sự kết nối giữa người Việt Nam xa quê với nhau, và qua đây, Mỹ Hà cũng mong rằng người Việt Nam trên toàn thế giới luôn đoàn kết và chia sẻ cùng nhau... Một lần nữa Mỹ Hà xin chân thành cảm ơn!”



Mỹ Hà còn cho biết thêm, sau khi đoạt giải Hoa hậu Đại sứ Việt Nam Toàn cầu, cô sẽ thực hiện nhiều dự án: “Là người Việt Nam, nên Hà luôn hướng về quê hương. Hà vẫn thường về quê nhà ủng hộ và góp công sức cho các chuyến thiện nguyện được phát động từ các bạn ở VN và các bạn ở châu Âu. Sau cuộc thi này, Hà nghĩ, đây là thời điểm thích hợp nhất để Hà có thể mạnh dạn hơn, tiến hành và tham gia các hoạt động thiện nguyện nhiều hơn nữa trong thời gian tới…”

Miss Vietnam Global 2023 đã khép lại với lời hẹn sẽ tái ngộ vào tháng 11 năm 2024 tại Las Vegas với tên gọi “Hello America”, và tất nhiên sẽ không thể thiếu sự hiện diện của cô hoa hậu Đại sứ của năm 2023: Mỹ Hà!

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 2528963772281671626

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item