POPS Music – Từ những cú hit âm nhạc đầu tiên đến Nút Kim Cương và mạng lưới âm nhạc hàng đầu
(DNTH) - Đầu tháng 1 năm 2024, kênh âm nhạc POPS Music, đã chính thức kỷ niệm hơn 10 năm hoạt động bằng việc đạt được một thành tựu ấn tượng...
https://www.doanhnhanthuonghieu.com.vn/2024/01/pops-music-tu-nhung-cu-hit-am-nhac-au.html?m=0
(DNTH) - Đầu tháng 1 năm 2024, kênh âm nhạc POPS Music, đã chính thức kỷ niệm hơn 10 năm hoạt động bằng việc đạt được một thành tựu ấn tượng với con số 10 triệu người đăng ký và hơn 8 tỷ lượt xem trên kênh YouTube của mình. Nút Kim Cương mới nhất này là nút Kim Cương thứ 6 thuộc mạng lưới POPS (sau POPS Kids, Fap TV, M-TP, Eli Kids và Ben Eagle).
Thành lập vào năm 2013, kênh POPS Music được biết đến là một kênh YouTube âm nhạc có bản quyền lớn với kho nhạc, video đa dạng về thể loại từ đơn vị tiên phong nhạc số POPS Worldwide tại Việt Nam từ những năm 2000. Kênh YouTube POPS Music ra đời đóng một cột mốc quan trọng trong việc tạo thói quen mới, phát hành các sản phẩm, video âm nhạc lên các nền tảng kỹ thuật số. Rất nhanh ngay sau đó, POPS Music trở thành một điểm đến tin cậy của nhiều đơn vị sản xuất, các ca nhạc sĩ và liên tục tạo nên các kỷ lục trong giai đoạn đầu, đạt Nút Bạc chỉ sau 9 tháng và đạt Nút Vàng sau hơn 2 năm và là đại diện duy nhất của Việt Nam trong Top 100 kênh YouTube có số lượt xem nhiều nhất trên thế giới vào tháng 3 năm 2017.
Suốt thập kỷ qua, POPS Music luôn được biết đến bởi sự đa dạng về thể loại âm nhạc, từ Dân ca, Pop, Ballad, Rock đến Dance và EDM. POPS Music cũng đồng hành cùng các nghệ sĩ và người xem đi qua các giai đoạn phát triển của nhạc Việt với những dấu ấn: thành công đình đám của series “Giải Cứu Tiểu Thư” của Hồ Việt Trung vào năm 2015 với con số kỷ lục như Phim ca nhạc đạt 100 triệu view chỉ sau 2 năm phát hành, các hit của các ca sĩ Khởi My, Nhật Kim Anh,… đi cùng với trào lưu Bolero và các video âm nhạc sống mãi theo thời gian. Và tất nhiên cũng không thể thiếu các video nhạc trẻ hàng triệu lượt xem từ các nghệ sĩ trẻ và trở nên rất được yêu thích hiện nay như “Đừng ai nhắc về anh ấy” của Trà My Idol với 84 triệu lượt xem, “Trái tim em cũng biết đau” của Bảo Anh với 145 triệu lượt xem, “Nếu là anh” của The Men với 104 triệu lượt xem,…
POPS Music cũng là cầu nối của khán giả với các sự kiện âm nhạc lớn trong cộng đồng, như Lễ hội Countdown đầu tiên tại Đà Lạt, sự kiện Z COUNTDOWN MUSIC FEST chào đón năm mới 2020 tại Nha Trang, đại nhạc hội thực tế ảo Tiger Remix, Lễ hội âm nhạc quốc tế HOZO tại TP Hồ Chí Minh năm 2022 và Handy Hảo Hảo Summer Show năm 2023.
Cùng với sự bùng nổ nội dung âm nhạc trên các nền tảng kỹ thuật số, suốt hành trình 10 năm phát triển thương hiệu POPS Music là lựa chọn yêu thích, tin cậy của các đối tác, đơn vị sản xuất âm nhạc, ca nhạc sĩ, nghệ sĩ cho các dự án âm nhạc từ tư vấn, sản xuất và phát hành âm nhạc nói chung cũng như các kế hoạch truyền thông liên quan đến âm nhạc và cả các nhãn hàng lớn Acecook, Sprite, Castrol.
Cho đến hiện tại, cùng với thành tựu mới nhất là nút Kim Cương của kênh YouTube, POPS Music hiện đang là 1 trong những mạng lưới âm nhạc lớn nhất Việt Nam và cả trong khu vực với sự hợp tác của các nghệ sĩ hàng đầu: Mỹ Tâm, Sơn Tùng, Hà Anh Tuấn,…
Cột mốc 10 năm với của Nút Kim Cương cho kênh YouTube như một dấu ấn kỷ niệm đẹp của thương hiệu POPS Music, mở ra một giai đoạn hứa hẹn mới tiếp tục đồng hành cùng các nghệ sĩ và cộng đồng khán giả của mình với những sản phẩm âm nhạc ngày càng đặc sắc hơn phù hợp với xu thế và tiếp cận nhiều hơn với thị trường quốc tế.
MT