Tân hoa hậu Tiffany Phùng Hà mong ước được đại diện cho vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam trên toàn cầu

(DNTH) - Lễ hội "Đăng quang Hoa hậu Việt Nam toàn cầu" lần thứ 18 do Trung tâm Kim Lợi tổ chức vừa qua tại Hí viện Saigon Grand Ce...

(DNTH) - Lễ hội "Đăng quang Hoa hậu Việt Nam toàn cầu" lần thứ 18 do Trung tâm Kim Lợi tổ chức vừa qua tại Hí viện Saigon Grand Center (tiểu bang California, USA), đã thành công tốt đẹp với những danh hiệu cao quý được trao cho các người đẹp xứng đáng. Trong số các người đẹp được vinh danh, Tiffany Hà đạt được ngôi vị Hoa hậu Duyên dáng Việt Nam Toàn cầu 2023 (Miss CharmingVietnam Global 2023).


Tiffany Phùng Hà, 22 tuổi, sinh sống tại California, hiện đang theo học tại Cal-state Long Beach. Tân Hoa hậu Duyên dáng Việt Nam Toàn cầu 2023 tâm sự: “Tôi rạng rỡ và muốn chia sẻ những tinh hoa của vẻ đẹp và văn hóa Việt Nam. Tim tôi luôn tràn ngập niềm tự hào về di sản Việt Nam chảy trong máu mình, di sản giúp tôi thể hiện sự duyên dáng và thanh lịch.

Ngoài ánh đèn sân khấu, tôi còn tìm thấy niềm vui trong nhiều sở thích khác như làm người mẫu, thử những món ăn mới, và đấu tranh bảo vệ môi trường thông qua các sáng kiến cộng đồng. Tôi thích giúp đỡ những người kém may mắn và đặc biệt là giúp người khác mỉm cười….”



Hành trình đáng chú ý của Tiffany trong thế giới sắc đẹp bắt đầu bằng thành tích chói sáng khi cô đạt giải Á hậu 1 Miss Vietnam Global 2022. Sau đó, Tiffany tiếp tục chinh phục cuộc thi Miss Planet International 2022 và đạt danh hiệu Á hậu 3 tại cuộc thi này. Ở cả hai cuộc thi, Tiffany không chỉ thể hiện sự duyên dáng và đĩnh đạc vốn có của cô, mà còn nắm bắt cơ hội để đại diện cho vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam trên sân khấu toàn cầu.

Sở hữu danh hiệu mới “Miss Charming Vietnam Global 2023”, Tiffany bày tỏ tình cảm của mình: “Trung tâm Kim Lợi là gia đình thứ hai của tôi và tất nhiên tôi luôn rất vui vì đã có mọi người trong gia đình Kim Lợi. Họ chăm sóc rất tốt cho tôi và cả nhóm. Tôi rất vui khi được là một phần trong gia đình đó và được mở cửa đón chào…”.



Chào mừng năm mới 2024, Tiffany Hà cho biết, sứ mệnh của cô cho năm 2024 là tăng tốc học đại học, đi du lịch để tìm hiểu thêm về thế giới và những gì mà cô có thể làm để tạo ra sự khác biệt. Cô cũng muốn hoạt động nhiều hơn trong lĩnh vực thời trang, người mẫu và giải trí để đại diện nhiều hơn cho vẻ đẹp người Mỹ gốc Việt…

PV

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 3785399154469371853

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item