Tết Giáp Thìn 2024, MC Minh Nhật sẽ mừng sinh nhật với hơn…10.000 khán giả

(DNTH) - Minh Nhật từng đoạt giải "Người mẫu có tài ăn nói hay nhất" trong cuộc thi Siêu mẫu người Việt toàn cầu (TT Kim Lợi, 2014...

(DNTH) - Minh Nhật từng đoạt giải "Người mẫu có tài ăn nói hay nhất" trong cuộc thi Siêu mẫu người Việt toàn cầu (TT Kim Lợi, 2014). Là một MC song ngữ khá đắt sô, anh đã dẫn nhiều chương trình hoành tráng cho các trung tâm lớn tại hải ngoại như Blue Ocean Music, Mưa Rừng, Hoa hậu Việt Nam Thế giới và Miss Vietnam Global, cũng như nhiều chương trình ca nhạc của các casino lớn, những đám cưới và events tại Hoa Kỳ…


Mỗi lần đến Tết Nguyên đán là lòng Minh Nhật lại rộn rã, bởi anh được sinh ra đời đúng vào ngày Tết. Đặc biệt, vào dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm nay, ngày 09/2/2024, Minh Nhật sẽ mừng sinh nhật với hơn…10.000 khán giả người Việt từ khắp năm châu đổ về Las Vegas, nhân dịp anh làm MC cho chương trình Pre-Game Superbowl NFL tại Las Vegas, USA. Có thể nói, đây là một chương trình lớn nhất từ trước đến nay trong lịch sử Hoa Kỳ: Lần đầu tiên, ca nhạc Việt Nam được tham gia Pre-Game Superbowl NFL với hơn 50 ca nghệ sĩ đến khắp nơi.

Tết thời thơ trẻ

Nhắc về những kỷ niệm sinh nhật đáng nhớ trong cuộc đời mình, nam MC – doanh nhân nổi tiếng đa tài mà rất hiếu hạnh với gia đình này, cho biết: “Gia đình Nhật vốn thuộc tầm “Bố Mẹ nhiều, con cái đông”, sống ở thôn quê Bình Giã, Bà Rịa. Vào thời xa xưa đó, các đấng sinh thành hay chọn ngày sinh tháng đẻ cho con cái khi họ có dịp đi ra xã ấp làm giấy tờ khai sinh.



Đặc biệt, năm ấy, Nhật chào đời đúng ngày Tết Âm lịch, vào khoảng 8 giờ sáng, nên hàng năm cứ đến Tết Âm lịch, mọi người trong gia đình chúc Tết cho nhau và luôn tiện chúc mừng sinh nhật Minh Nhật luôn. Vì sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo ở thôn quê, tuổi thơ của Nhật không có nhiều kỷ niệm trong ngày sinh nhật, ngoài sáng mùng một tết hớn hở đốt pháo đầu năm lấy hên, rồi đi chúc Tết ông bà, dì dượng khắp thôn. Sau đó, về nhà ăn uống cùng với gia đình và tụ họp anh em trong nhà chơi Bầu Cua Tôm Cá. Hết mùng 1 Tết, coi như là qua một ngày sinh nhật của Minh Nhật, và cứ như thế cho đến hết tuổi trưởng thành.

Ăn Tết, mừng Xuân mỗi năm tức là Mừng sinh nhật của chính mình!”

Tết xa xứ

Nếu sinh nhật của Nhật gắn bó với những ngày Tết tại quê nhà Việt Nam thì khi “một mình một ngựa” sinh sống tại Mỹ, thời gian đầu, với Minh Nhật, lại là những ngày tháng buồn vì xa đại gia đình của mình, nhưng vui, vì vẫn cố gắng vượt qua được bao khó khăn để thành danh, lập nghiệp nơi xứ người.

Sau một thời gian dài vừa học vừa làm ở đất nước Hoa Kỳ, lần đầu tiên Minh Nhật đã tổ chức sinh nhật cho riêng mình với sự hiện diện của rất đông bạn bè vào năm 1995, sau khi anh tốt nghiệp đại học với bằng cấp Associate of Business (Portland Community College).




Năm 2002, nhân ngày mừng Tết của cộng đồng người Việt sống tại Portland Oregon, Minh Nhật có nhận làm MC cho 2 chương trình: Mừng Xuân cổ truyền của cộng đồng người Việt (từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều), và chương trình Dạ vũ (từ 19 giờ đến 23 giờ) tại Oregon Convention Center. Trong chương trình Dạ Vũ, Ban tổ chức đã tạo điều kiện cho Minh Nhật tổ chức sinh nhật với sự có mặt của cả hàng ngàn khán giả. Có lẽ đây là đêm sinh nhật ghi giữ nhiều kỷ niệm nhất trong cuộc đời Minh Nhật khi sống tại Mỹ.

Năm 2019, Minh Nhật vui sinh nhật cùng với Mẹ yêu 98 tuổi và gia đình tại Nam California. Đây cũng là lần sinh nhật cuối cùng mà Minh Nhật được chung vui với Mẹ kính yêu của mình! (rưng rưng nước mắt).

Năm 2023, Minh Nhật được bạn bè đồng nghiệp tổ chức mừng sinh nhật trong buổi tiệc ca nhạc Mừng xuân tại Nam California cùng nhiều nhóm bạn, fans hâm mộ tham dự chúc mừng.

Minh Nhật tâm sự, anh cảm thấy rất hạnh phúc, khi cuộc đời anh có được quá nhiều sự may mắn, nhiều sự yêu thương, yêu mến đến từ gia đình ruột thịt, từ khách hàng trong kinh doanh, hơn 20 năm qua, từ bạn bè xa gần và đặc biệt từ fans hâm mộ trong lĩnh vực nghệ thuật suốt thời gian hơn 10 năm hoạt động.

Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 này, Minh Nhật muốn gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người đã và đang gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật của Nhật qua nhiều hình thức khác nhau. Minh Nhật hẹn gặp lại tất cả mọi người tại Las Vegas vào ngày 09 tháng 2 năm 2024 để tiếp tục ăn mừng sinh nhật với Minh Nhật. “Chúc mọi người gần xa, tại quê nhà Việt Nam cũng như khắp nơi trên thế giới: Một năm mới An khang & Thịnh vượng!”…

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 9183905514310838748

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item