Diễn viên Hải Nam: Tôi không chạnh lòng khi bị gắn mác bạn trai tin đồn của Jun Vũ

(DNTH) - Khán giả được quyền bình luận, nhưng bản thân tôi sẽ biết lắng nghe những nhận xét tích cực và bỏ qua những ý kiến không hợp lí” - ...

(DNTH) - Khán giả được quyền bình luận, nhưng bản thân tôi sẽ biết lắng nghe những nhận xét tích cực và bỏ qua những ý kiến không hợp lí” - “bạn trai tin đồn” của Jun Vũ nói.


Tập 2 chương trình Úm ba la ra chữ gì? mùa 5 vừa lên sóng trên kênh VTV3 với sự dẫn dắt của MC Huỳnh Lập. Đến với chương trình tuần này là sự đối đầu của Tú Tri, Hoàng Nguyên và Ngô Lan Hương, Hải Nam.

Tại hậu trường, Hải Nam chia sẻ, Úm ba la ra chữ gì? là một gameshow rất thú vị. Điều đặc biệt ở chương trình khiến anh thích thú là vì “Nam sẽ flex (khoe khoang) những kiến thức của mình và cũng có thể sẽ học thêm được nhiều kiến thức mới”.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng tiết lộ anh không chạnh lòng vì bị gắn mác “bạn trai tin đồn của Jun Vũ”.

“Tôi làm nghệ thuật và là người của công chúng, tôi hiểu rằng sẽ có những tin đồn. Khán giả được quyền bình luận, nhưng bản thân tôi sẽ biết lắng nghe những nhận xét tích cực và bỏ qua những ý kiến không hợp lí.

Cho nên tôi hiểu và không để ý quá nhiều về những tin đồn. Tôi chỉ biết mình sẽ phải toàn tâm làm nghề khiến cho khán giả nhớ đến mình là một diễn viên thực lực”, nam diễn viên chia sẻ.

Jun Vũ và Hải Nam quen biết nhau từ năm 2019, trong một dự án quảng cáo. Cả 2 thân thiết hơn sau khi tham gia lớp học diễn xuất của Kathy Uyên.

Từ năm 2021 đến nay, cặp đôi liên tục bị khán giả cho rằng, họ đang hẹn hò, khi thường xuyên check-in tại cùng một địa điểm du lịch; thậm chí còn vướng nghi vấn sống chung một nhà.

Tuy nhiên, trong phỏng vấn năm 2022, Jun Vũ phủ nhận chuyện hẹn hò lẫn sống chung với Hải Nam. Nữ diễn viên khẳng định cả hai chỉ là bạn bè, cô hay rủ Hải Nam qua nhà để hỗ trợ mình quay dựng TikTok.

Úm ba la ra chữ gì? mùa 5 được phát sóng vào lúc 12h thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp cùng Đài truyền hình Việt Nam thực hiện. Với sự đồng hành của đơn vị bảo trợ truyền thông: trang thông tin điện tử Saobiz.vn.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 3721888751340921308

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item