HEINEKEN Việt Nam mang "Tết An Vui” đến mọi miền đất nước

(DNTH) - Luôn nỗ lực hướng về cộng đồng, HEINEKEN Việt Nam tiếp tục phối hợp cùng Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức chương trình “...

(DNTH) - Luôn nỗ lực hướng về cộng đồng, HEINEKEN Việt Nam tiếp tục phối hợp cùng Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức chương trình “Cùng cộng đồng đón Tết An Vui”, hỗ trợ 5.300 bà con có hoàn cảnh khó khăn tại 42 khu vực chuẩn bị cho mùa Tết đủ đầy, ấm áp hơn với nhiều quà tặng và hoạt động ý nghĩa.

Trong suốt 32 năm hoạt động tại Việt Nam, con người và cộng đồng luôn là một trong những quan tâm hàng đầu trong chiến lược phát triển bền vững của HEINEKEN Việt Nam. Trước thềm Tết Giáp Thìn 2024, doanh nghiệp đã triển khai chương trình hướng về mùa Tết An Vui nhằm hỗ trợ các cộng đồng khó khăn trên mọi miền đất nước sau một năm 2023 nhiều thử thách.

Chăm sóc sức khỏe trước thềm năm mới

Thông qua nỗ lực chung tay hành động cùng các đối tác, chương trình năm nay được mở rộng với nhiều hoạt động ý nghĩa. Không chỉ trao tặng cho người dân những nhu yếu phẩm thiết thực cho ngày Tết, “HEINEKEN Cares - Chung tay sẻ chia, cùng cộng đồng đón Tết An Vui” còn giúp người dân chăm sóc và nâng cao sức khỏe, sẵn sàng đón một mùa xuân mới an lành, khỏe mạnh.

Theo đó, trong không khí ấm áp của những ngày cuối năm, hàng ngàn người dân địa phương đã được kiểm tra sức khỏe lâm sàng bởi đội ngũ y, bác sĩ tận tâm, dưới sự hợp tác cùng Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam. Sau khi thăm khám, người dân còn được tặng thuốc miễn phí để nâng cao sức khỏe trước thềm năm mới.

Bà con được kiểm tra sức khỏe lâm sàng tại chương trình “Cùng cộng đồng đón Tết An Vui” tỉnh Quảng Nam.

Với các hoạt động như khám sàng lọc, tư vấn y tế và phát thuốc miễn phí, HEINEKEN Việt Nam mong muốn hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người dân mọi miền – đặc biệt là bà con ở các tỉnh phía Bắc có thể bị ảnh hưởng bởi rét đậm.

Đặc biệt, với chương trình diễn ra tại các trung tâm Y tế các huyện, tỉnh thành, bà con còn được trực tiếp thăm khám chuyên sâu nhiều bước như siêu âm, điện tim, chụp X quang, tai mũi họng,... sẵn sàng sức khỏe để đón một cái Tết thật trọn vẹn.

“Vui” khi không còn nỗi bận tâm ngày Tết

Sau khi kiểm tra sức khỏe, bà con tiếp tục được mời đến khu vực chợ Tết Nhân Ái để lựa chọn những nhu yếu phẩm cần thiết cho ngày Tết, cũng như chung vui cùng không khí lễ hội rộn ràng tại các phiên chợ diễn ra trên khắp mọi miền.

Nhân viên HEINEKEN Việt Nam hỗ trợ người dân sắm sửa nhu yếu phẩm cần thiết cho ngày Tết.

Niềm vui, sự phấn khởi hiện rõ trên gương mặt người dân lẫn các nhân viên HEINEKEN Việt Nam khi cùng nhau gắn kết thông qua những hoạt động ý nghĩa.

Với những chiếc voucher mua sắm trị giá đến 800.000 VNĐ từ HEINEKEN Việt Nam, cùng sự hướng dẫn nhiệt tình từ các tình nguyện viên, đông đảo người dân đã có mặt các gian hàng, thoải mái lựa chọn những mặt hàng thiết yếu, phù hợp với gia đình mình để chuẩn bị cho một cái Tết thật đủ đầy, trọn vẹn.

Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ bà con chuẩn bị Tết tươm tất hơn, nhiều hoạt động thú vị đậm nét xuân cũng đã được Ban tổ chức triển khai trong phiên chợ như tặng chữ thư pháp, nấu bánh chưng, bánh tét, làm đồ trang trí Tết, cắt tóc miễn phí,… Tất cả nhằm lan tỏa không khí đón chào một mùa xuân bừng sắc, ấm áp sẻ chia đến mọi nhà trước thềm năm mới.

Sau một năm 2023 nhiều thử thách, HEINEKEN Việt Nam tiếp tục giữ trọn cam kết song hành cùng con người và cộng đồng.

Hơn 30 năm đồng hành cùng đất nước và con người Việt Nam, sẻ chia cùng các cộng đồng khó khăn đã trở thành truyền thống thường niên của HEINEKEN mỗi khi Tết đến Xuân về. Cùng thông điệp “Chung tay sẻ chia, cùng cộng đồng đón Tết An Vui”, HEINEKEN Việt Nam kêu gọi các doanh nghiệp, tổ chức cùng cá nhân toàn quốc cùng hướng về cộng đồng trong những ngày cận kề năm mới, chung tay hành động để lan tỏa tinh thần tương thân tương ái.

Khôi  Nguyên  

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 8391041901345776612

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item