Doanh nhân - Nam vương Tôn Thất Khải "cầm cân nảy mực" cho cuộc thi Gương mặt Sân khấu Điện ảnh triển vọng 2024

(DNTH) - Không chỉ là một Doanh nhân thành công trong lĩnh vực Vải sợi và Bất động sản, Doanh nhân Tôn Thất Khải còn được biết đến với rất n...

(DNTH) - Không chỉ là một Doanh nhân thành công trong lĩnh vực Vải sợi và Bất động sản, Doanh nhân Tôn Thất Khải còn được biết đến với rất nhiều hoạt động ý nghĩa trong lĩnh vực Nghệ thuật, anh đã được mời vào vị trí Giám khảo nhiều cuộc thi uy tín, truyền đi thông điệp về sự cố gắng, nỗ lực không ngơi nghỉ để thành công. Năm nay, cuộc thi Gương mặt Sân khấu Điện ảnh tiếp tục vinh dự mời Doanh nhân - Nam vương Tôn Thất Khải vào vị trí giám khảo để tìm ra nhiều gương mặt tiềm năng trong nghệ thuật.


Gặp gỡ và quý mến tâm huyết dành cho nghệ thuật của đạo diễn Kani Thanh Quỳnh, Doanh nhân - Nam vương Tôn Thất Khải cũng đã ngồi ghế giám khảo cùng người bạn của mình để tìm kiếm thật nhiều gương mặt mới cống hiến cho nghệ thuật nước nhà. Qua mỗi mùa trao giải, Doanh nhân Tôn Thất Khải luôn hy vọng với vai trò của mình, anh sẽ góp phần xây đắp thêm con đường đi đến sự nghiệp nghệ thuật chuyên nghiệp của các bạn trẻ có thêm động lực và thuận lợi.



Được hỏi tại sao năm nay anh quyết định đồng hành cùng Gương mặt Sân khấu Điện ảnh triển vọng 2024, Doanh nhân - Nam vương Tôn Thất Khải chia sẻ rằng anh nhìn thấy và cảm nhận được tâm huyết cũng như sự đam mê của đạo diễn Kani Thanh Quỳnh dành cho cuộc thi nói chung, cũng như cho thế hệ trẻ có tài năng diễn xuất, cần một cơ hội để theo đuổi nghệ thuật. Bản thân anh cũng là người yêu thích nghệ thuật nên anh sẵn sàng ngồi ghế giám khảo khi điều kiện về thời gian cho phép.

Theo Giám khảo Tôn Thất Khải, tiêu chí đầu tiên anh chấm cho thí sinh đó chính là Tài năng, tiếp đến là sự Đam mê hết lòng và nỗ lực để theo đuổi nghề nghiệp. Doanh nhân cho rằng, nếu chỉ có Đam mê thôi thì chưa đủ, vì con đường để đến với thành công dù ở bất cứ lĩnh vực nào cũng cần có sự Nỗ lực, cố gắng liên tục thì mới có thể thành công. Doanh nhân - Nam vương Tôn Thất Khải hy vọng anh cũng sẽ là một người truyền thêm động lực, cảm hứng cho các bạn trẻ khi bước vào con đường nghệ thuật không ít thử thách này.


Nhìn sơ bộ qua dàn thí sinh năm nay, Doanh nhân - Nam vương Tôn Thất Khải chia sẻ rằng cuộc thi Gương mặt Sân khấu Điện ảnh triển vọng 2024 sẽ là cơ hội tốt cho thật nhiều bạn trẻ đến với nghệ thuật diễn xuất. Thấy được sự quyết tâm của đạo diễn Kani Thanh Quỳnh dành cho cuộc thi, anh cũng hy vọng sẽ góp được chút công sức cho cuộc thi năm nay thành công rực rỡ.

P.V

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 8039316354640365415

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item