Bế mạc Lễ hội Sống khỏe năm 2024

(DNTH) - Sau 3 ngày với nhiều hoạt động độc đáo, Lễ hội Sống khoẻ 2024 đã chính thức bế mạc vào tối ngày 28/4 tại công viên Lê Thị Riêng (Q....

(DNTH) - Sau 3 ngày với nhiều hoạt động độc đáo, Lễ hội Sống khoẻ 2024 đã chính thức bế mạc vào tối ngày 28/4 tại công viên Lê Thị Riêng (Q.10, TP HCM).

Chương trình bế mạc Lễ hội Sống khỏe được diễn ra sau 1 chuỗi sự kiện vận động các trung tâm thương mại, chợ và các cơ sở thương mại tại địa phương tham gia triển khai chương trình khuyến mại mua sắm cho du khách và người dân trong thời gian diễn ra lễ hội. Buổi lễ thu hút sự quan tâm của đông đảo bà con Quận 10 với tinh thần hưởng ứng lối sống khỏe, sống đẹp.

Cũng trong khuôn khổ ngày thứ 3 của Lễ hội đã diễn ra chương trình Tọa đàm “Hành động xanh cho môi trường sống xanh” với sự tham gia đặt câu hỏi, nhiệt tình hưởng ứng của bà con về lối sống xanh, sống khỏe. Tại đây, bà con được giải đáp những thắc mắc về lối sống xanh, hạn chế lượng rác thải ra môi trường, góp phần làm cho đời sống tươi đẹp.


Hơn 80 gian hàng được trưng bày tại lễ hội đã hoàn thành sứ mệnh lan tỏa lối sống đẹp, sống khỏe đến bà con.


Nhằm tuyên truyền, quảng bá về lối sống vui khỏe tích cực, Ban tổ chức đã đẩy mạnh công tác nhằm thu hút người dân hướng họ về việc chăm sóc và cải thiện sức khỏe. Lễ hội đã diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần lan tỏa năng lượng sống xanh đến người dân.

Tại lễ bế mạc, UBND Quận 10 phối hợp với phòng Y tế đã tuyên dương các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành y tế và công tác chăm sóc sức khỏe người dân trên địa bàn Quận 10.


Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng tiến hành tổng hợp, trao giải cho những cá nhân, tập thể đạt giải trong các cuộc thi đã được phát động trong thời gian diễn ra lễ hội.

Lễ hội Sống khoẻ 2024 diễn ra từ ngày 26/4 đến ngày 28/4/2024 tại Công viên văn hóa Lê Thị Riêng và một số địa điểm khác trên địa bàn quận 10. Đây là lần đầu tiên lễ hội này được tổ chức tại quận 10, và là một trong những hoạt động của quận chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 2121919493733802182

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item