“Người mẫu nhí quốc tế năm 2024” Bảo Long chuẩn bị đóng series phim

(DNTH) - Trong khuôn khổ đêm Chasing The Light - International Kids Model Fashion Show 2024, Bảo Long đã vinh dự được vinh danh Người mẫu nh...

(DNTH) - Trong khuôn khổ đêm Chasing The Light - International Kids Model Fashion Show 2024, Bảo Long đã vinh dự được vinh danh Người mẫu nhí nam của năm 2024.

Chasing The Light - International Kids Model Fashion Show 2024 được tổ chức nhằm ghi nhận sự đóng góp của những người mẫu nhí quốc tế trong lĩnh vực thời trang cùng với hội đồng thẩm định là những nhà thiết kế uy tín việt Nam và quốc tế. Trong khuôn khổ đêm gala này - Bảo Long đã vinh dự được vinh danh "Người mẫu nhí nam của năm 2024".


Chia sẻ về cảm xúc khi được vinh danh tại đêm gala, Bảo Long cho biết: "Quá nhiều cảm xúc bất ngờ trong con lúc này, khi được vinh danh con rất hạnh phúc. Con xin cảm ơn ba mẹ đã đồng hành và sát cánh cùng con, luôn ủng hộ con để con có cơ hội thực hiện được ước mơ bấy lâu nay con thầm ao ước."


Bảo Long nói thêm: "Giải thưởng này sẽ là bước đệm và con sẽ cố gắng trau dồi cũng như học hỏi thêm những kỹ năng catwalk để trở thành người mẫu nhí thật chuyên nghiệp cho xứng đáng với danh hiệu cao quý này".


Được biết Bảo Long vừa kết thúc chương trình học lớp 7 nên việc phân chia thời gian dành cho công việc cũng được ưu tiên sắp xếp hợp lý và không tạo áp lực cho bé.

Về phía quản lý, đạo diễn Yun Bin sẽ để bé phát triển song song đa lĩnh vực. Tuy nhiên mục tiêu mà em hướng tới vẫn là diễn viên. Hy vọng sau này nhắc tới Bảo Long mọi người sẽ nhớ diễn viên Bảo Long, có tài ảo thuật và có thể làm người mẫu.

Về phía quản lý đạo diễn, Yun Bin sẽ để bé phát triển song song đa lĩnh vực. Tuy nhiên mục tiêu mà em hướng tới vẫn là diễn viên. Hy vọng sau này nhắc tới Bảo Long mọi người sẽ nhớ đến hình ảnh một diễn viên đa-zi-năng.

Sắp tới Bảo Long sẽ đóng chính trong một series phim của đạo diễn Yun Bin, nói về góc nhìn của đứa con trong một gia đình đổ vỡ. Có thể nói đây là đề tài lạ, ít người khai thác ở thị trường phim Việt. Hứa hẹn một diễn viên nhí Bảo Long sẽ chiếm trọn trái tim người hâm mộ như những tình cảm mọi người đang dành cho em.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 7113014387210113151

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item