Nữ sinh từng bị cả lớp cô lập, biết ơn vì được cô giáo chủ nhiệm ‘gỡ rối’

(DNTH) - Tập 9 của Thiếu Niên Tỏa Sáng sẽ dừng chân tại trường Tiểu học, THCS, THPT Ngô Thời Nhiệm (TP.HCM). Những tâm tư, tình cảm của các ...

(DNTH) - Tập 9 của Thiếu Niên Tỏa Sáng sẽ dừng chân tại trường Tiểu học, THCS, THPT Ngô Thời Nhiệm (TP.HCM). Những tâm tư, tình cảm của các bạn học sinh sẽ được nói ra trên bục dũng khí. Mỗi câu chuyện là một hành trình cảm xúc, qua đó giúp các bạn học sinh kết nối gần hơn với những người thân yêu của mình.


Mở màn cho tập 9 Thiếu Niên Tỏa Sáng, JSOL đã mang đến sân trường Ngô Thời Nhiệm ca khúc “Mẹ ơi con lên tivi” cực sôi động. Bên dưới khán đài, các bạn học sinh liên tục vỗ tay, hào hứng “chill” theo giai điệu bài hát.

Đứng trên bục dũng khí, JSOL bồi hồi và ước gì được quay lại thời cấp 2, cấp 3. Nam ca sĩ cũng nhắn nhủ đến các học sinh rằng hãy tận hưởng thật nhiều những cảm xúc dễ thương thuở học trò bởi đây là quãng thời gian vô tư, trong sáng nhất trong cuộc đời mỗi con người.

JSOL cho biết, ngày trước anh cũng từng khiến mẹ lo lắng và buồn lòng khá nhiều. Tuy nhiên, ở hiện tại, anh ngày càng trưởng thành, biết cố gắng phấn đấu hơn nên anh mong rằng mẹ sẽ bỏ qua những lỗi lầm của anh; đồng thời anh mong mẹ sẽ tự hào về cậu con trai đã luôn cố gắng, nỗ lực trong suốt thời gian qua. “Con yêu mẹ và cảm ơn mẹ rất nhiều”, nam ca sĩ gửi gắm đến mẹ.


Nữ sinh từng bị cả lớp cô lập, biết ơn vì được cô giáo chủ nhiệm ‘gỡ rối’

Mở đầu câu chuyện, nữ sinh Trần Tố Uyên (12A5) cho biết, cô bạn đứng trên bục dũng khí hôm nay để gửi lời cảm ơn đến cô Hòa - giáo viên chủ nhiệm năm lớp 10 của mình.

“Hai năm trước mình xích mích với một bạn khác và sau đó mình bị mọi người ghét bỏ. Mình thực sự ám ảnh vào khoảng thời gian đó bởi mình không thể nói chuyện được với ai.

Mọi người có hiểu cảm giác, đi chơi với một tập thể nhưng mình chỉ có một mình thôi không? Mình từng rơi vào cảm giác như thế khi lớp mình tổ chức đi Đà Lạt, nó rất đau đớn”, Tố Uyên bật khóc.

Tố Uyên chia sẻ tiếp, đêm thứ hai ở Đà Lạt, cô Hòa đã gọi Tố Uyên gặp riêng và hỏi cô bạn “con có ổn không?” khiến Tố Uyên vỡ òa cảm xúc.

“Cô ơi cô có biết là nhờ câu nói đó của cô, con có rất nhiều động lực để con vượt qua khoảng thời gian đó. Câu nói ấy đã khiến con mạnh mẽ hơn rất nhiều. Sau chuyến đi Đà Lạt đó, cô cũng là người giúp con hòa giải, gắn kết lại với các bạn mà con từng xảy ra xích mích”, nữ sinh gửi gắm đến cô giáo của mình.

“Và con đứng ở đây để gửi lời cảm ơn đến với cô, cảm ơn cô đã đồng hành và giúp đỡ con”, Tố Uyên nói tiếp.


Trước chia sẻ này của học trò, cô Hòa cũng không giấu được niềm xúc động. “Nhiều khi nhìn ánh mắt của các con, cô sẽ hiểu các con đang có cảm xúc thế nào? Với câu chuyện của Tố Uyên, cô biết rằng đây là cô bạn khá năng nổ, hòa đồng; chỉ khi xảy ra chuyện nào đó mới khiến cô bạn này thu mình lại, thế nên cô rất muốn chia sẻ với Tố Uyên. Không chỉ mình tôi mà các thầy cô khác của trường Ngô Thời Nhiệm đều như vậy, luôn lắng nghe, quan tâm và giúp đỡ các học trò của minh”, cô Hòa chia sẻ.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 1853039571811515186

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item