Thí sinh quốc tế nô nức đến Việt Nam tham gia cuộc thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024

(DNTH) - Đông đảo thí sinh cùng ekip từ nhiều quốc gia trên khắp các châu lục vừa bay đến Việt Nam để tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế man...

(DNTH) - Đông đảo thí sinh cùng ekip từ nhiều quốc gia trên khắp các châu lục vừa bay đến Việt Nam để tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.

Trải qua quá trình tuyển chọn gắt gao với rất nhiều hồ sơ gởi đến từ khắp năm châu, Ban tổ chức cuộc thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 đã chọn ra được top 34 thí sinh nam nữ sáng giá nhất cho vòng thi chung kết diễn từ ngày 10 - 20/5/2024 tại Khu du lịch Hồ Mây, Thành phố Vũng Tàu.

Kết thúc hai ngày đầu tiên tại TP.HCM, BTC và các thí sinh đã di chuyển ra Khu du lịch Hồ Mây – Vũng Tàu để hòa mình vào hoạt động chính thức đầu tiên của vòng chung kết đó là Lễ công bố và trao sash đeo của cuộc thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 dành cho top 34 thí sinh nam và nữ.


Các thí sinh được tuyển chọn đến từ các nước trong khu vực và thế giới sẽ là một đại sứ về nét đẹp hình thể thể thao của nước mình, qua đó gắn kết thế hệ trẻ trên toàn cầu theo tiêu chí trẻ trung - năng động - khoẻ khoắn - hiện đại ra toàn thế giới theo chủ đề “All to shine – Tỏa sáng cùng nhau”. Sức nóng của cuộc thi nhanh chóng tăng lên tức thì bởi phần thi National Costume – Phần thi Trang phục Dân tộc. Các thí sinh quốc tế không quản ngại những chuyến bay đường dài có khi xa tới nửa vòng trái đất mang cho mình những bộ trang phục có kích thước khủng phải chứa trong nhiều kiện hành lý.

Trải qua các phần biểu diễn điêu luyện của top 34 thí sinh, BTC và BGK đã chọn ra những bộ trang phục dân tộc xuất sắc và độc đáo nhất, trong đó Tuyết Mai đại đại diện Việt Nam đạt giải nhất National Costume - Miss Fitness Supermodel World 2024 và thí sinh đại diện Sri Lanka đạt giải nhất National Costume - Mister Fitness Supermodel World 2024.


Tuyết Mai đã có phần trình diễn ấn tượng với bộ trang phục kỳ công của NTK Khắc Hoàng mang tên “Te Tò He”. Bộ trang phục dân tộc rực rỡ sắc màu cùng các họa tiết công phu tinh xảo này được lấy ý tưởng từ tò he, một loại đồ chơi dân gian truyền thống gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ người Việt Nam.

Thí sinh đại diện Sri Lanka cho biết bộ trang phục dân tộc được thiết kế kỳ công với ý nghĩa thật đặc biệt: “Vua Srilanka Ravana, một nhân vật huyền thoại trong thần thoại Sri Lanka, là một nhà cai trị cao quý nổi tiếng với năng lực cai trị và chinh chiến. Nổi tiếng là một chiến binh vĩ đại, ông được sự kính trọng trên chiến trường bằng tài chiến lược xuất chúng và kỹ năng chiến đấu vô song của mình. Khả năng thành thạo của ông vượt xa sức mạnh thể chất một cách thần bí.

Ngoài ra, ông còn là một bậc thầy nghệ thuật kín đáo, đi sâu tìm hiểu những kiến thức bí truyền về vũ trụ. Sự khéo léo của Ravana còn được thể hiện rõ hơn trong vai trò là một nhà phát minh bậc thầy, được ghi nhận là người đã tạo ra những phát minh đầy cảm hứng. Là một người cai trị thần thánh, ông có mối liên hệ mạnh mẽ với vũ trụ, thể hiện cả quyền lực trần thế và sự giác ngộ tâm linh”.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 5153875785715083172

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item