Top thí sinh xuất sắc bước vào Chung kết Ngôi Sao Chốt Đơn 2024, gương mặt nào sẽ trở thành Quán quân?

(DNTH) - Tối ngày 24/5, tập 5 của chương trình The Shoppertainer – Ngôi Sao Chốt Đơn 2024 đã chính thức lên sóng trên truyền hình VTVcab và ...

(DNTH) - Tối ngày 24/5, tập 5 của chương trình The Shoppertainer – Ngôi Sao Chốt Đơn 2024 đã chính thức lên sóng trên truyền hình VTVcab và kênh Youtube Hương Giang Entertaiment.


Chương trình tiếp tục mang đến loạt thử thách mới, đòi hỏi sự tính toán và bứt phá từ các mentors và Top 17 thí sinh xuất sắc để giành lấy cơ hội bước vào vòng Chung kết.

Số phát sóng cũng tạo nên nhiều cung bậc cảm xúc đến người xem bởi sự xuất hiện của dàn Giám khảo cực chất lượng: Host Hoa hậu Hương Giang, Giám khảo Dược sĩ Tiến, chị đẹp Diệp Lâm Anh, doanh nhân Hoàng Song Hà, doanh nhân Nguyễn Huỳnh Như, doanh nhân Lê Linh, diễn viên Lê Dương Bảo Lâm, diễn viên Ngọc Nguyễn, chị Vick Lại – Đại diện TikTokShop.

Không khí chương trình nóng lên hơn bao giờ hết khi mang đến thử thách đầy căng thẳng, đòi hỏi sự tập trung và kết hợp giữa thí sinh, cũng như mentors. Với đề bài thực hiện showcase livestream liên hoàn cho nhãn hàng Thiên Ý Hoàng, các team sẽ có 15 phút liên tục thực hiện phiên live mang concept cổ trang cung đấu, giả tưởng.



Bên cạnh việc bình chọn như thông thường, mỗi Giám khảo sẽ có 2 icon “wow”, 2 icon tim và 1 icon phẫn nộ, tương ứng với các số điểm cộng và trừ. Vì Yên Đan chiến thắng trong thử thách cá nhân nên team Phạm Thoại được cắt bớt 2 icon phẫn nộ.

Sau phần nhận xét, cuộc chiến trở nên “căng não” hơn bao giờ hết khi số lượt bình chọn từ ban Giám khảo dành cho team Lucie – Tuấn Dương và Phạm Thoại là ngang bằng nhau. Chính vì vậy, các mentors được quyền lựa chọn cùng họp lại với nhau để đưa 3 thí sinh vào Chung kết hoặc quyết định Giám khảo đưa ra team thắng duy nhất.


Cuối cùng, bộ ba đi đến thống nhất sẽ cùng nhau có được chiến thắng và chọn thí sinh vào Top 10 chung cuộc. Sau khi Lucie – Tuấn Dương chọn thí sinh Ngọc Thiệp và Yên Đan, Phạm Thoại cho biết: “Với những team khác để nói thí sinh mạnh thì em nghĩ không có thí sinh nào mạnh ở đây cả. Tuy nhiên, ở tập trước Call Me Duy chơi chiêu với em, đưa tất cả các thí sinh mạnh vào vòng loại thì tập này em rất tiếc khi không được chọn thí sinh vào vòng loại. Có lẽ hôm nay em đưa ra quyết định không biết là lời cảm ơn hay trả thù ngọt ngào, em sẽ chọn thí sinh team Call Me Duy”.

Với sự lựa chọn thí sinh Kha Vũ, mentor Long Chun khó chịu bày tỏ: “Họ cố gắng hơn, họ bỏ nhiều công sức hơn mà họ không vào Chung kết vì sự trả thù của bạn. Không nên như vậy. Tập trước Thoại cứ nhắc đi nhắc lại sự công tâm, vậy giờ thì công tâm dữ chưa”.

Về phần Giám khảo, Hoàng Long – Mai Hương (team Lucie – Tuấn Dương), Marko – Anh Quân (team Phạm Thoại) và Kan Hy – Tiêu Thố (team Long Chun) sẽ là những gương mặt bước vào vòng Chung kết. Trong khi đó, thí sinh Dương Phúc đã vượt qua thử thách phụ về việc review sản phẩm để ghi danh vào Top 10.


Top 10 thí sinh của The Shoppertainer – Ngôi Sao Chốt Đơn 2024 chính thức bước vào vòng Chung kết:

Team Mentor Phạm Thoại: Đỗ Yên Đan, Marko Nguyễn, Anh Quân.

Team Mentor Long Chun: Kan Hy, Tiêu Thố.

Team Mentor Lucie Nguyễn – Tuấn Dương: Nguyễn Hoàng Long, Trần Lê Ngọc Thiệp, Bùi Lê Mai Hương.

Team Mentor Call Me Duy: Kha Vũ, Hồng Phúc.

Đêm Chung kết The Shoppertainer – Ngôi Sao Chốt Đơn 2024 sẽ lên sóng trực tiếp vào ngày 07/06/2024 vào lúc 20h trên kênh Youtube Hương Giang Entertainment.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 684569916960821123

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item