Cẩm Ly tái xuất trên sân khấu ca nhạc với Liveshow Kỷ niệm 30 năm ca hát “Tự Tình Quê Hương 6”

(DNTH) - Sau hơn 9 năm, chuỗi Liveshow Tự Tình Quê Hương sẽ trở lại với khán giả yêu mến tiếng hát Cẩm Ly vào mùa hè năm nay. Đây là thương ...

(DNTH) - Sau hơn 9 năm, chuỗi Liveshow Tự Tình Quê Hương sẽ trở lại với khán giả yêu mến tiếng hát Cẩm Ly vào mùa hè năm nay. Đây là thương hiệu quen thuộc của Trung Tâm Kim Lợi và gắn liền với sự nghiệp Cẩm Ly với 5 lần tổ chức thành công trước đây.


Chương trình Liveshow Tự Tình Quê Hương 6 đáp lại tình cảm của đông đảo người hâm mộ khi Cẩm Ly liên tục nhận được rất nhiều lời yêu cầu, hỏi thăm của khán giả trong và ngoài nước mỗi khi đi biểu diễn. Liveshow cũng là dịp tri ân và kỷ niệm 30 năm ca hát của Cẩm Ly với một hành trình âm nhạc nhiểu màu sắc và đa phong cách với khán giả thân thương.

Điểm đặc biệt nhất của Tự Tình Quê Hương 6 là hơn 60% là có các ca khúc mới sáng tác mới riêng cho chương trình và lần đầu tiên được Cẩm Ly biểu diễn trên sân khấu từ nhạc trẻ cho đến dân ca, trữ tình quê hương. Các ca khúc còn lại sẽ là những dấu ấn đặc biệt nhất suốt 30 năm qua và lần này sẽ không hát dòng nhạc bolero quen thuộc.

Tất cả sẽ được hòa âm, phối khí mới hoàn toàn sẽ đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.




Dưới bàn tay dàn dựng của Tổng đạo diễn Minh Vy, Tự Tình Quê Hương 6 hứa hẹn đem đến cho khán giả phần hình ảnh sống động, không gian đa chiều, đầy màu sắc trên sân khấu Nhà hát Hòa Bình. Và đây cũng chính là nơi khởi nghiệp đầu tiên của ca sĩ Cẩm Ly.

Nói về chương trình, đạo diễn Minh Vy cho biết: “ Để có được Tự Tình Quê Hương 6 lần này là sự nỗ lực của cả 1 ê kíp chuyên nghiệp nhất cùng lòng yêu mến dòng nhạc dân ca quê hương. Tôi phải ôm ấp và dành rất nhiều thời gian cho những ý tưởng cũng như tham khảo ghi nhận để phải có một chương trình tâm đắc nhất. Chương trình lần này sẽ ca ngợi lòng tự hào dân tộc của người dân đất Việt cùng những nét đẹp văn hóa vùng miền trên đất nước Việt Nam. Chúng tôi vui mừng khi có sự đồng hành cùng chương trình của thương hiệu Việt: “Nhãn hàng hiNice của Công ty TNHH mỹ phẩm Maria”

Tham gia Tự Tình Quê Hương 6 là các khách mời NSƯT Kim Tử Long, Lam Trường, Đan Trường, Quốc Đại. Những sự kết hợp không mới nhưng hứa hẹn sẽ tạo nhiều bất ngờ với những màn song ca, tam ca. Cũng như các chương trình trước, tiết mục sân khấu của Tự Tình Quê Hương luôn được khán giả trông đợi.

Dẫn chương trình là NSƯT Đại Nghĩa và Minh Dự. Không chỉ nhận trách nhiệm “nặng nề” dẫn dắt xuyên suốt chương trình mà hai nghệ này sẽ kiêm luôn nhiều vai trò biến hóa đa màu sắc để đem đến nhiều tiếng cười cho chương trình.




Chương trình Tự Tình Quê Hương 6 sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 30 ngày 03/8/2024 tại Nhà hát Hòa Bình (204 đường 3-2, Q. 10, TP. HCM).

EKIP THỰC HIỆN

Tổng đạo diễn: Minh Vy

Trợ lý đạo diễn: Cẩm Uyên

Điều phối chương trình: Cẩm Anh

Kịch bản chương trình: Cẩm Ly - Minh Vy

Âm thanh ánh sáng: Minh Tấn

Thiết kế ánh sáng: H2T

Màn hình Led: Sài Gòn Led

Visual effect: T-Art

Đạo diễn hình ảnh: Trần Quốc

Quay hình và hậu kỳ: Trần Film

Hòa âm phối khí : Duệ Hùng, Hữu Ân, Hồ Hào, Phạm Thật

Nhóm bè: Cadillac

Biên đạo múa: Ngọc Hiền, Hải Âu, Mai Anh, Khoa Nguyễn

Vũ đoàn: ABC, Sắc màu

Thiết kế đồ họa: Hoàng Sơn, Khương Duy

Thiết kế sân khấu: Giang Kim Phát

Biên đạo võ thuật: Sài Gòn Legend stunt

Hair stylist & Make up: Hồ Khanh

Trang phục: Tuấn Centopia, Trí Lữ Gia, Công Minh

Truyền thông: Anh Khoa

Thực hiện: Công ty TNHH Tổ chức biểu diễn Kim Lợi

Với sự đồng hành đặc biệt của các nghệ sĩ, diễn viên sân khấu kịch Hồng Vân, Công ty T-Productions, và Nhà tài trợ độc quyền “nhãn hãng hiNice” của Công ty TNHH mỹ phẩm Maria.


Giá vé

Trên lầu: 400.000, 600.000, 1.000.000, 1.500.000

Dưới nhà: 1.500.000, 2.000.000, 2.500.000, 3.000.000, VIP.

Vé được phân phối bởi Ticket box và FC Cẩm Ly.

Mi Ty

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 4469708496338014214

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item