Chào mừng Đại hội, CLB Luật gia trẻ TPHCM khen thưởng thành viên xuất sắc và bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới (2024-2029)

(DNTH) - Vừa qua, trong một ngày may mắn không mưa, không khí thành phố Hồ Chí Minh khá mát mẻ, bầu trời hiện lên một màu xanh, xanh như màu...

(DNTH) - Vừa qua, trong một ngày may mắn không mưa, không khí thành phố Hồ Chí Minh khá mát mẻ, bầu trời hiện lên một màu xanh, xanh như màu áo của thanh niên, của các thành viên thuộc Câu lạc bộ Luật gia trẻ, cùng tiến vào Đại hội, với sự tham gia của 39/42 đại biểu được triệu tập.


Về phía lãnh đạo Hội, có sự hiện diện của anh Doãn Trường Quang - Uỷ viên Ban thường vụ Thành Đoàn, phó Chủ tịch thường trực Hội LHTN Việt Nam TP. HCM, và anh Mai Hữu Tâm - Uỷ viên Ban chấp hành, phó trưởng Ban Mặt trận An ninh Quốc phòng - Địa bàn dân cư TP. HCM, cùng lãnh đạo các cơ sở Đoàn, các Câu lạc bộ DN, các Hội Doanh nghiệp, các Doanh nhân, Doanh nghiệp và các nhà tài trợ.



CLB Luật gia trẻ TP. Hồ Chí Minh được thành lập vào ngày 25/01/2021 trên cơ sở Quyết định số 03/QĐNS-UBH của Uỷ ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM. Sau ba năm kể từ khi có Quyết định thành lập, thì vào ngày 15/6/2024, Câu lạc bộ Luật gia trẻ TP.HCM đã tiến hành tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Tại Đại hội Đại biểu, ban lãnh đạo đã trao tặng giấy khen cho 5 anh chị có nhiều đóng góp lớn trong công tác của Hội và Câu lạc bộ trong thời gian qua. Đại hội cũng đã hiệp thương bầu ra Ban chấp hành Câu lạc bộ nhiệm kỳ I năm 2024 - 2029.

Ban chấp hành mới gồm:

+ Anh Ngô Việt Bắc - Chủ nhiệm CLB

+ Chị Thân Nhật Trân - Phó Chủ nhiệm CLB

+ Chị Võ Thị Ngọc Anh - Phó Chủ nhiệm CLB

+ Anh Nguyễn Hoài Vũ - Ủy viên Ban Chủ nhiệm

+ Chị Võ Nguyễn Bảo Trâm - Ủy viên Ban Chủ nhiệm




Đại hội đã diễn ra trong bầu không khí vui tươi và thành công tốt đẹp, với sự ủng hộ rất lớn từ các tổ chức, cá nhân, các doanh nhân doanh nghiệp. Kết thúc Đại hội, BTC đã tiến hành trao thư cảm ơn tri ân cho các nhà tài trợ, ngỏ lời chân thành cám ơn sự hiện diện của tất cả các quý lãnh đạo, các quý vị khách mời, quý doanh nghiệp tài trợ và tất cả các quý vị Đại biểu của CLB Luật gia trẻ đã góp phần cho Đại hội được thành công rực rỡ…

Mi Ty

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 2982839658055712986

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item