Chuyên gia Nguyễn Cao Kỳ nói gì về việc mở cung môi, chân mày mang tài lộc tới?

(DNTH) - Trước thực trạng hàng loạt nghệ sĩ nhận lời quảng cáo cho các viện thẩm mỹ với nội dung "mở cung môi, chân mày tìm tài lộc&quo...

(DNTH) - Trước thực trạng hàng loạt nghệ sĩ nhận lời quảng cáo cho các viện thẩm mỹ với nội dung "mở cung môi, chân mày tìm tài lộc" tràn ngập trên mạng xã hội, chuyên gia lên tiếng.


Những ngày gần đây, mạng xã hội rộ lên thông tin về việc nhiều người đi mở cung môi và chân mày nhằm thu hút tài lộc, trong đó có cả người nổi tiếng. Nhiều luồng ý kiến trái chiều đã được đưa ra về câu chuyện làm đẹp, tân trang diện mạo "phong thuỷ" nhưng có phần "mê tín dị đoan" này.

Là người nhận được sự tin tưởng của nhiều người nổi tiếng như: Miss Universe 2005 - Natalie Glebova, hoa hậu Mai Phương Thuý, ca sĩ Jimmii Nguyễn, Đàm Vĩnh Hưng, Ưng Hoàng Phúc, Vy Oanh, Hồng Ngọc, Bích Phương, Hương Tràm, Văn Mai Hương, Bảo Thy, Lưu Hương Giang, Giang Hồng Ngọc… , chuyên gia Cao Kỳ (với thẩm mỹ viện Cao Kỳ Beauty Academy) khẳng định làm đẹp chỉ giúp mọi người tự tin hơn, từ đó mang lại nguồn năng lượng tích cực và may mắn hơn trong cuộc sống chứ không có chuyện "đổi đời" chỉ nhờ vào dịch vụ làm đẹp.

Anh mong mọi người nên "tỉnh táo" trước những thông tin như vậy đang tràn ngập mạng xã hội. Bởi: "Cá nhân Kỳ tin rằng không có bất cứ nơi nào có thể mở cung tài lộc, đem đến may mắn hay nói rộng hơn là thay đổi cuộc đời chỉ nhờ tân trang diện mạo.


Tôi thấy hiện nay nhiều người đang lạm dụng dùng từ "phong thủy" trong làm đẹp để truyền thông, marketing cho các dịch vụ làm đẹp. Là một người Á Đông, Kỳ không phủ nhận những câu chuyện liên quan đến phong thủy. Nhưng phong thủy ở đây còn cộng hưởng thêm nhiều yếu tố khác nhau và cả nguồn năng lượng nội tại của mỗi người".

Nam chuyên gia khẳng định: "Khi làm đẹp xong mọi người sẽ tự tin hơn, chính điều đó đã mang đến nguồn năng lượng lớn hơn. Chứ không thể chỉ nhờ vào dịch vụ làm đẹp "mở cung này cung kia" là đổi đời. Mọi người nên tỉnh táo trước những lời mời gọi, quảng cáo, nếu làm đẹp phải tìm cho mình một nơi uy tín, chất lượng".

Cao Kỳ chia sẻ trước đây anh cũng từng sử dụng từ "phong thủy" ở các dịch vụ làm đẹp, nhưng nó mang ý nghĩa khác, đó là: "Bạn làm đẹp, bạn sẽ tự tin hơn về vẻ ngoài của mình, tự tin hơn khi giao tiếp trong công việc, trong cuộc sống, từ đó có nguồn năng lượng tích cực hơn và gặp nhiều may mắn hơn".

Anh quan niệm không nên thần thánh hóa bất cứ dịch vụ làm đẹp nào. Hiện tại hệ thống làm đẹp của Cao Kỳ đã không còn sử dụng từ "phong thủy" để tránh việc khách hàng hiểu sai về công dụng của làm đẹp.

MT

Tin liên quan

TIÊU ĐIỂM 8790259294933427082

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item