Dàn hậu quốc tế ráo riết chạy tổng duyệt cho sự kiện Vietnam Beauty Fashion Fest All stars

(DNTH) - Buổi tổng duyệt diễn ra tối khuya ngày 22/6 và sáng ngày 23/6, nhiều Hoa Á hậu, người mẫu trong nước lẫn quốc tế gấp rút tập luyện ...

(DNTH) - Buổi tổng duyệt diễn ra tối khuya ngày 22/6 và sáng ngày 23/6, nhiều Hoa Á hậu, người mẫu trong nước lẫn quốc tế gấp rút tập luyện cho sự kiện thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest mùa All stars.

Trải qua 6 mùa tổ chức, Vietnam Beauty Fashion Fest (VBFF) đã chính thức quay trở lại với mùa thứ 7. Đúng với tinh thần “All stars”, sự kiện lần này sẽ quy tụ nhiều gương mặt đình đám là các Hoa Á hậu, người mẫu nổi tiếng tại Việt nam. Nổi bật trong đó phải kể đến những cái tên như: Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Đỗ Hà, Hoa hậu Bảo Ngọc, Hoa hậu Thiên Ân, Hoa hậu Thanh Thủy, Hoa hậu Ý Nhi,…

Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của những gương mặt quốc tế như: Đương kim Nam vương Thế giới – Jack Heslewood, đương kim Hoa hậu Thế giới – Krystyna Pyskovás, Toni Ann Singh – Hoa hậu Thế giới 2019, Lesego Chombo – Miss World Africa, Aché Sarah Tessa Abrahams – Miss World Caribbean, Leticia Cezar Da Frota – Miss World Americas, Jessica Ashley Gagen – Miss World Europe, Kristen Ashleigh Wright – Miss World Oceania.


.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam – Nhà sáng lập Vietnam Beauty Fashion Fest đã có mặt từ sớm để làm việc cùng các nhà thiết kế và dàn Hoa Á hậu, người mẫu. Là một đạo diễn gắn liền với nhiều cuộc thi nhan sắc hàng đầu như Hoa hậu Việt Nam, Miss World Vietnam hay Miss Grand Vietnam, anh mong muốn truyền tải những vẻ đẹp của thời trang Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Anh chia sẻ: “Trang phục của NTK Việt ngày càng đẹp, sang trọng, bắt kịp xu hướng thời trang thế giới.

Tôi có trao đổi với các nhà thiết kế rằng VBFF lần này có nhiều khách mời quốc tế. Chương trình đồng thời được livestream trên các nền tảng thuộc hệ thống Miss World và Mister Word. Vì vậy, tôi mong muốn các NTK nên thể hiện tinh thần thời trang Việt thông qua các thiết kế, nhất là tôn vinh chất liệu, ngôn ngữ thời trang đậm đà bản sắc Việt”.






Đặc biệt, VBFF lần này cũng sẽ có sự góp mặt của top thí sinh vòng Chung kết Mr World Vietnam 2024. Một số thí sinh đã có kinh nghiệm tại trong lĩnh vực thời trang nhưng bên cạnh đó vẫn còn nhiều cái tên mới mẻ đến từ những ngành nghề khác lần đầu sải bước trên sàn runway. Đây sẽ là cơ hội để các thí sinh được “cọ xát” cũng như thể hiện khả năng của bản thân nhiều hơn trước ban giám khảo.

Vietnam Beauty Fashion Fest là một trong những sự kiện thời trang đáng mong đợi trong tháng 6 này, nhận được sự quan tâm từ giới mộ điệu cũng như khán giả yêu mến sắc đẹp. Chương trình sẽ được tổ chức vào tối ngày 23/6 tại White Palace Võ Văn Kiệt (TP.HCM), “trình làng” 4 bộ sưu tập đến từ 4 nhà thiết kế tài năng: Thủy Nguyễn, Lê Thanh Hòa, Hà Duy và Lê Ngọc Lâm.

Huy Khôi  

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 8640490973763101077

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item