Diễn viên Hồ Giang Bảo Sơn hạnh phúc khi được chọn vào vai Bác Tôn

(DNTH) - Chương trình nghệ thuật đặc biệt Dòng sông kể chuyện mùa 2 với chủ đề Chuyến tàu huyền thoại đã khai mạc Lễ hội Sông nước TP Hồ Chí...

(DNTH) - Chương trình nghệ thuật đặc biệt Dòng sông kể chuyện mùa 2 với chủ đề Chuyến tàu huyền thoại đã khai mạc Lễ hội Sông nước TP Hồ Chí Minh lần 2 năm 2024 tại Khu Nhà Rồng Khánh Hội - Cảng Sài Gòn.



Chương trình do Lê Hải Yến làm tổng đạo diễn, cùng sự chung tay của đạo diễn Phạm Hoàng Nam, đạo diễn âm nhạc Đức Trí, tổng biên đạo Tấn Lộc, cố vấn kỹ thuật - nghệ nhân Văn Tòng, nhà thơ Vi Thùy Linh tham gia viết lời bình... Sự "hợp bích" của những tên tuổi lớn trong làng nghệ thuật đã đủ bảo chứng cho sự hoành tráng và thành công của Lễ hội Sông nước TP.HCM lần 2 năm 2024 vừa qua.

Kết hợp điện ảnh, âm nhạc và vũ kịch, cùng những công nghệ trình diễn hiện đại nhất hiện nay, vở đại nhạc kịch "Chuyến tàu huyền thoại" tái hiện câu chuyện về lịch sử lừng lẫy, đấu tranh, xây dựng và phát triển TP Hồ Chí Minh, đồng thời quảng bá vẻ đẹp của thành phố trên bến cảng Khu Nhà Rồng Khánh Hội - Cảng Sài Gòn. Đặc biệt, sân khấu và bối cảnh được thay đổi và di chuyển liên tục, khi trên bờ, lúc dưới sông, trên tàu…, để tạo nhiều cảm xúc bất ngờ cho khán giả.




Chung cảm xúc hạnh phúc và vinh dự, nghệ sĩ Hồ Giang Bảo Sơn được chọn đảm nhận vai bác Tôn Đức Thắng trong chương trình "Dòng sông kể chuyện mùa 2 - Chuyến tàu huyền thoại”. Hồ Giang Bảo Sơn là một trong những diễn viên chủ lực của sân khấu Thiên Đăng, anh tham gia rất nhiều vở diễn và hàng chục phim truyền hình nổi tiếng.

Nghệ sĩ Hồ Giang Bảo Sơn chia sẻ, ngay sau khi nhận vai, anh đã xin ý kiến hai người thầy của mình ở mảng sân khấu là NSUT Thành Lộc và NSUT nghệ sĩ Hữu Châu: "Có một lời thoại dài, em xin phép thoại theo cảm xúc của em về nhân vật bác Tôn, anh nghe thử coi nếu chỗ nào chưa ưng, anh chỉnh sửa giùm em!".

Bảo Sơn chia sẻ thêm: “Tiếp đến, tôi tìm hiểu thêm tư liệu, hình ảnh, xem phim... về bác Tôn, quan sát kỹ phong thái, cách nói chuyện..., để thể hiện sự hùng hồn, khí phách của một vị lãnh tụ. Đến khi tập, được Tổng đạo diễn khen, tôi thấy lâng lâng cảm xúc hạnh phúc và thấy mừng vì sự cố gắng luyện tập của mình đã cho kết quả xứng đáng”.

Sự kết hợp của toàn bộ ê-kíp, những đạo diễn, nhạc sĩ, biên đạo, nghệ sĩ tài danh của từng mảng, sự kết hợp công nghệ như kỹ xảo điện ảnh, công nghệ trình chiếu 3D Mapping, màn hình nước, sân khấu chuyển động trên nước, trình diễn Drone, bắn pháo hoa…, đã tạo nên một show diễn hoành tráng, mãn nhãn, mang đẳng cấp quốc tế, đủ sức hút ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả, du khách đến tham dự khai mạc Lễ hội Sông nước TP HCM năm 2024. Được biết, Dòng sông kể chuyện mùa 2 - Chuyến tàu huyền thoại quy tụ khối lượng người tham gia rất “khủng”, gần 1.000 diễn viên chuyên nghiệp và quần chúng. Những màn trình diễn ứng dụng kỹ xảo điện ảnh vào dàn dựng sân khấu tạo nên nhiều yếu tố bất ngờ về mặt nghệ thuật và công nghệ, thể hiện tâm huyết và sự không ngừng vươn lên của cô cũng như ekip thực hiện là Newday Media trong việc tiên phong khai mở những hướng làm Lễ hội mang tầm vóc quốc tế, mới mẻ, đẳng cấp.

P.V

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 9165006575238655439

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item