Hoa hậu Hoàng Thanh Nga cuốn hút trên thảm đỏ VBFF All Stars

(DNTH) - Trên thảm đỏ sự kiện thời gian VBFF All Stars, Hoa hậu Hoàng Thanh Nga diện váy đính đá cầu kỳ kết hợp cùng bộ trang sức vô cùng ti...

(DNTH) - Trên thảm đỏ sự kiện thời gian VBFF All Stars, Hoa hậu Hoàng Thanh Nga diện váy đính đá cầu kỳ kết hợp cùng bộ trang sức vô cùng tinh xảo. Nữ doanh nhân được khen ngợi với nhan sắc ngày càng rạng rỡ sánh bước phong cách sang trọng.


Cuối tuần vừa qua, sự kiện Vietnam Beauty Fashion Fest (VBFF) mùa All Stars diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. Gọi là mùa All Stars, bởi sự kiện có sự xuất hiện đặc biệt của dàn khách mời quốc tế, gồm đương kim Miss World Krystyna Pyszková, đương kim Mr.World Jack Heslewood, dàn hoa – á hậu từ các châu lục khác và hơn hết là bà Julia Morley – chủ tịch Miss World toàn cầu.

Trước những bình luận tích cực, đánh giá VBFF mùa 7 quá hoành tráng với sân khấu trình diễn mang tính quốc tế. Bốn bộ sưu tập từ các nhà thiết kế Việt nổi tiếng như Thủy Nguyễn, Lê Thanh Hòa, Hà Duy, Lê Ngọc Lâm được trình diễn bởi các Nam vương, Hoa hậu, Á hậu.


Hoa hậu Hoàng Thanh Nga cũng là một trong những vị khách mời đặc biệt đến tham dự sự kiện lần này. Gần đây, nữ doanh nhân tất bật “chạy show” với hàng loạt sự kiện nổi bật của làng giải trí.

Không hẹn mà đồng điệu, nhiều các hoa – á hậu châu lục từ Miss World và các beauty queen Việt Nam diện phục sức ánh kim trên thảm đỏ Vietnam Beauty Fashion Fest mùa 7. Hoa hậu Hoàng Thanh Nga cũng diện một thiết kế đính đá cầu kỳ của NTK Brian Võ. Thiết kế tôn lên sắc vóc quyến rũ của nữ doanh nhân.


Nữ doanh nhân cũng chọn bộ trang sức sang trọng và đắt giá vô cùng phù hợp, góp phần tô điểm cho dáng vẻ yêu kiều của mình. Hoàng Thanh Nga luôn toả sáng tại các sự kiện quan trọng nhờ phong cách thời trang sang trọng và cuốn hút.


Hoàng Thanh Nga được nhắc đến là “bà trùm của những chiếc vương miện” tại Việt Nam, sáng lập thương hiệu Ngọc Châu Âu với mong muốn mang đến những bộ trang sức xinh đẹp, điểm tô cho sự duyên dáng của những người phụ nữ. Với sự dẫn lối của chị, thương hiệu không ngừng khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 810691506800180792

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item