Hoa hậu Thùy Tiên tốt nghiệp thạc sĩ ở tuổi 26

(DNTH) - Chiều 14-6, hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân về việc chính thức tốt nghiệp thạc sĩ ngành Quản trị nhà hàng - khách sạn ...

(DNTH) - Chiều 14-6, hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân về việc chính thức tốt nghiệp thạc sĩ ngành Quản trị nhà hàng - khách sạn của Trường đại học Quản trị du lịch - khách sạn Thụy Sĩ (SHMS).


Trong bài viết, Thùy Tiên bày tỏ: "Tiên mong muốn và hy vọng bản thân có thể truyền tải một chút động lực nho nhỏ để có thể giúp ích cho các bạn, dù là nhỏ thôi cũng được". Nàng hậu cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến người hâm mộ.

Tháng 11 này, Thùy Tiên sẽ lên đường đến Thụy Sĩ để nhận bằng thạc sĩ.


Dưới phần bình luận, nàng hậu nhận được nhiều lời chúc mừng. Người hâm mộ tỏ ra phấn khích trước thành tích đầy tự hào của Thùy Tiên.


Trước đó, vào tháng 5-2022, Nguyễn Thúc Thùy Tiên từng tiết lộ việc chính thức đậu học bổng thạc sĩ ngành Quản trị nhà hàng - khách sạn.

Hoa hậu Thùy Tiên luôn được biết đến là người đẹp chăm chỉ tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện và lan tỏa điều tích cực với người trẻ.

Song song với các hoạt động cộng đồng như Vui lên nha, Những điều nhỏ xíu, Điểm trường yêu thương và những series truyền hình thực tế ý nghĩa Đu Đêm và Nong Dân, Thùy Tiên cũng nỗ lực trau dồi kiến thức. Việc hoàn thành chương trình thạc sĩ là một minh chứng.

Mới đây, cô nàng vừa hoàn thành dự án "Mang điện lên vùng cao" đến hai điểm trường tại Quảng Nam.

PV

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 362633811473816001

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item