Họp mặt, giao lưu chào mừng "Kỉ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam" (21/6/1925 - 21/6/2024)

(DNTH) - Vào lúc 13h00, ngày 12/6/2024, Viện Phát triển Khoa học Công nghệ Sài Gòn - Cộng đồng Doanh nhân Tâm Giao - Trung tâm Dịch vụ Truyề...

(DNTH) - Vào lúc 13h00, ngày 12/6/2024, Viện Phát triển Khoa học Công nghệ Sài Gòn - Cộng đồng Doanh nhân Tâm Giao - Trung tâm Dịch vụ Truyền thông tại TP.HCM phối hợp tổ chức sự kiện Họp mặt, giao lưu giữa các Sở ban ngành, Doanh nghiệp và Báo đài tại Tòa nhà Hợp tác quốc tế Thông tấn xã Việt Nam khu vực phía Nam, số 116-118 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.

Đại diện BTC chia sẻ thêm thông tin về chương trình.

Sự kiện hướng tới kỉ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024) với chủ đề “Quảng bá doanh nghiệp, sản phẩm của doanh nghiệp đến với cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam và các nước nhằm giúp doanh nghiệp phát triển bền vững trong thời đại công nghệ số phát triển mạnh mẽ”.

Qua đó giúp doanh nghiệp hiểu đầy đủ về các thông tin, quy định của pháp luật mà ảnh hưởng đến quyền lợi và lợi ích hợp pháp của các doanh nghiệp được tư vấn. Dự đoán một kết quả, vụ việc liên quan đến lợi ích pháp luật, vụ án, thông tin cũng như các dịch vụ liên quan đến tranh tụng và thưa kiện. Đưa ra cho doanh nghiệp những giải pháp cho một công việc, hành vi cụ thể nhằm mang lại lợi ích tốt nhất. Định hướng đến giải pháp tối ưu liên quan đến việc xử lý các vấn đề khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải.

Không gian buổi họp báo được chuẩn bị khá hoành tráng.

Đồng thời, sự kiện là cầu nối cho các doanh nghiệp gần gũi, đoàn kết với nhau thành một khối liên minh mạnh mẽ bền vững, cũng như mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm đối tác kinh doanh, liên kết, hợp tác phát triển thương mại rộng khắp thị trường trong và ngoài nước thông qua việc tự giới thiệu về tổng thể doanh nghiệp với các khía cạnh nổi bật trong năng lực, sản phẩm, dịch vụ,… nhằm thu hút khách hàng tiềm năng, đối tác, nhà đầu tư hoặc triển khai hoạt động marketing của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, các doanh nhân, doanh nghiệp tham gia sẽ được Ban tổ chức tạo điều kiện để tiếp xúc, giao lưu, chia sẻ với các Sở ban ngành, báo đài,… về hình ảnh của doanh nghiệp nói chung và giới thiệu các sản phẩm đặc biệt nhất của doanh nghiệp nói riêng.


Thực tiễn cho thấy quan hệ giữa báo chí, truyền thông và doanh nghiệp luôn là mối quan hệ gắn bó, đồng hành cùng phát triển. Báo chí là nhân tố quan trọng góp phần xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh, là bệ đỡ đưa thương hiệu, hình ảnh doanh nghiệp đến với người tiêu dùng. Ở chiều ngược lại, doanh nghiệp vừa là nguồn thông tin, vừa là đối tác, là nguồn lực và khách hàng quan trọng của báo chí. Vì vậy, sự hợp tác lành mạnh, hiệu quả giữa báo chí và doanh nghiệp có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của mỗi bên, cũng như trong thực hiện các mục tiêu xây dựng, phát triển đất nước.


Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp giao lưu hình ảnh thương hiệu, đẩy  mạnh  xúc  tiến thương mại với các khách mời.

Báo chí còn là cầu nối giữa doanh nghiệp với xã hội và người tiêu dùng, là cầu nối giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, giữa doanh nghiệp với Nhà nước, với các cơ quan chức năng. Mặt khác, báo chí góp phần thúc đẩy sự phát triển chung như bảo vệ pháp luật, ảnh hưởng môi trường, giải quyết việc làm, phát triển sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội. Báo chí cũng là vũ khí sắc bén chống lại các thế lực thù địch của cách mạng, đấu tranh chống tiêu cực bảo vệ lợi ích của nhân dân, bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp, doanh nhân,…

Theo nhiều doanh nghiệp, báo chí là nơi tuyên truyền những mặt tích cực của doanh nghiệp, lan tỏa những gương điển hình tiên tiến trong sản xuất, kinh doanh, đưa hình ảnh sản phẩm tiêu biểu được người tiêu dùng ưa chuộng với chất lượng tốt và giá thành hợp lý tới cộng đồng. Đặc biệt, trong bối cảnh hiện nay, thông tin chính thống trên báo chí trở thành điểm tựa cho doanh nghiệp vững tin kinh doanh sản xuất. Thậm chí, thông qua phản ánh, báo chí còn góp phần thay đổi chính sách và xu hướng thị trường, từ đó ảnh hưởng đáng kể đến lĩnh vực và hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp theo yêu cầu phát triển bền vững. Qua báo chí, doanh nghiệp cập nhật nhanh chóng nhiều chính sách, quy định của Đảng và Nhà nước, kịp thời thay đổi chiến lược kinh doanh cho phù hợp. Nhờ báo chí, mọi thông tin, hình ảnh truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp được phủ rộng đến công chúng nhanh chóng, mạnh mẽ hơn.

Huy  Khôi  

Tin liên quan

TIÊU ĐIỂM 3954786224719097823

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item