Linh Miêu công bố dàn diễn viên chính

(DNTH) - Ngoài cái tên Hồng Đào đáng chú ý, dàn diễn viên của bộ phim kinh dị Việt Nam Linh Miêu còn gây bất ngờ với vai diễn điện ảnh đầu t...

(DNTH) - Ngoài cái tên Hồng Đào đáng chú ý, dàn diễn viên của bộ phim kinh dị Việt Nam Linh Miêu còn gây bất ngờ với vai diễn điện ảnh đầu tiên của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên.

Sau khi đánh tiếng về sự trở lại của phần 2 nằm trong chuỗi phim linh dị dân gian mang đậm văn hoá dân gian, đạo diễn Lưu Thành Luân đã chính thức giới thiệu dàn diễn viên sẽ xuất hiện trong Linh Miêu cũng như ấn định ngày ra rạp 22.11.2024, bộ phim sẽ khai thác câu chuyện liên quan đến quỷ nhập tràng.


Nội dung của Linh Miêu dựa trên chất liệu dân gian liên quan đến quỷ nhập tràng, từ đó xoáy sâu vào bi kịch của một gia đình sinh sống tại Huế vào những năm 1960, những tư tưởng bất bình đẳng giới, những lề thói và cả những bất hạnh bám sâu vào từng con người chọn sinh sống trong gia đình.

Võ Thanh Hòa - nhà sản xuất của phim cho biết “Đây là câu chuyện hoàn toàn mới, tách rời với Quỷ Cẩu. Trong khi Quỷ Cẩu thấm nhuần văn hóa Bắc Bộ, Linh Miêu lại khắc họa màu sắc văn hóa Huế xưa".


Điểm nổi bật đến từ lần công bố toàn bộ dàn diễn viên của Linh Miêu không thể không nhắc đến sự xuất hiện của Thùy Tiên và Thiên An. Linh Miêu chính là tác phẩm điện ảnh đầu tay của hai cô gái sở hữu nhan sắc ấn tượng này. Điều này đặt ra cho người xem không ít hoài nghi, liệu rằng làm thế nào cả hai “cân” được câu chuyện đậm chất linh dị, huyền bí mang thiên hướng văn hóa dân gian giữa những tên tuổi diễn viên phái thực lực như nghệ sĩ khác?

Cùng Thùy Tiên và Thiên An, sự tham gia của nghệ sĩ Hồng Đào khiến nhiều khán giả mong đợi ở chất lượng diễn xuất của phim. Liên tiếp gây ấn tượng trong những vai diễn điện ảnh trong nước và cả dự án nước ngoài, nghệ sĩ Hồng Đào khiến khán giả không ít lần xuýt xoa bởi thực lực diễn xuất có cương - có nhu, “cân” trọn các dạng vai cũng như luôn biết “bắt thả” tâm lý nhân vật để dẫn dắt người xem.


Trong Linh Miêu, xưởng khảm sành sứ là nghề chính của cả gia đình Dương Phúc và cũng là nơi nảy sinh cho những cái kỳ bí hiện hữu. Và nghệ thuật khảm sành cũng chính chất liệu văn hóa chủ đạo được ê-kíp tập trung khai thác. Xuất xứ trong dân gian và đến thế kỷ XVII, nghề khảm sành sứ trở thành nghệ thuật trang trí trong cung đình Huế.

Linh Miêu dự kiến khởi chiếu vào ngày 22.11.2024

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 5758372606792030951

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item