Lý Hương: “Khi Hương mặc áo dài Việt, nhớ mẹ ngày xưa cũng rất thích mặc áo dài và áo bà ba…”

(DNTH) - Là gương mặt quen thuộc của điện ảnh Việt Nam, mới đây diễn viên Lý Hương đã tung bộ sưu tập áo dài “Xưa và nay” của thương hiệu Áo...

(DNTH) - Là gương mặt quen thuộc của điện ảnh Việt Nam, mới đây diễn viên Lý Hương đã tung bộ sưu tập áo dài “Xưa và nay” của thương hiệu Áo Dài À Toi “gây thương nhớ” cho người hâm mộ…

Cả ê kíp ra trước Nhà hát thành phố nằm trên con đường Đồng Khởi Quận 1, đây là một trong những con đường đẹp nhất của Sài Gòn, cùngvài cung đường có những toà nhà khách sạn sang trọng, diễn viên Lý Hương tha hồ tạo dáng bên chiếc xe hơi cổ, xe xích lô, góc đường... những gợi nhớ lại nững mỹ nhân của thập niên 60 - 70.



Thương hiệu Áo Dài À Toi đều được làm 100% bằng vải lụa Việt Nam, trong một sản phẩm thuộc dòng Di sản đương đại là sự kết hợp tinh tế của 5 nguồn nguyên liệu cho 5 ngũ thường vả ngũ luân và kỹ thuật tạo phom dáng chính xác với bàn tay nghệ nhân trong từng đường may tỉ mỉ qua nhiều công đoạn sử lý dành cho thời trang cao cấp.



Dù đã quá quen thuộc với những thương hiệu áo dài nổi tiếng trên cả nước, nhưng lần này khi Lý Hương nhận lời từ ê kíp với ý tưởng thực hiện một bộ ảnh người phụ nữ mặc áo dài lụa truyền thống Việt Nam.


Qua bộ trang. phục lần này, càng nhìn Lý Hương càng nhớ đến Mẹ, vì ngày xưa Mẹ lúc nào cũng áo dài, áo bà ba... vậy mà nó cứ in sâu trong tiềm thức của mình về một vẻ đẹp tiềm ẩn của người phụ nữ Việt. Nam.


Lý Hương chia sẻ: "Đề có một sưu tập thề này, Lý Hương xin cảm ơn các bạn từ photographer Hứa Quý Long đã cho Hương rất nhiều khoảnh khắc xuất sắc, bạn Make up Dũng Trần như làm tăng lên vẻ thần thái của mình trong từng cảm xúc và cả bạn làm tóc Nhựt Nguyễn luôn nhiệt tình sẵn sàng chăm chút từng vẻ đẹp trên tóc của Hương để làm những những tấm ảnh lung linh. Xin được cảm ơn ê kíp đã cho Lý Hương được đẹp hơn và hưởng trọn niềm vui khi đem bộ ảnh về khoe với mẹ, phải nói hai mẹ con cười vui suốt cả ngày trời..."




Bộ ảnh được thực hiện bởi Photo Hứa Quý Long, Trang phục: Áo dài À Toi, Stylist Nguyễn Khánh Duy, Make up Dũng Trần, tóc Nhựt Nguyễn.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 3674199750962674595

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item