Thí sinh Mr World Vietnam 2024 chính thức nhập cuộc

(DNTH) - Dàn thí sinh Mr World Vietnam 2024 chính thức bước vào nhà chung, sẵn sàng cho hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất. Mr World Vi...

(DNTH) - Dàn thí sinh Mr World Vietnam 2024 chính thức bước vào nhà chung, sẵn sàng cho hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất.


Mr World Vietnam 2024 cuộc thi dành cho nam giới đang được nhiều fan hâm mộ chờ đợi đã bắt đầu những hoạt động đầu tiên. Theo đó, hiện các thí sinh từ mọi miền đất nước đã đổ bộ về TPHCM để gia nhập nhà chung Mr World Vietnam 2024.

“Có một chút phấn khích, hồi hộp, lo lắng tuy nhiên vì là thí sinh ở miền Bắc nên Tùng rất mong chờ được gặp các bạn thí sinh khác để làm quen và trò chuyện”, thí sinh Vũ Sơn Tùng chia sẻ.

“Tất cả chúng mình đều hồi hộp và hào hứng vì đây là ngày mà các thí sinh chờ rất lâu rồi, sẵn sàng đến với những thử thách tiếp theo”, thí sinh Đặng Tiến Đông chia sẻ.

“Sau bao ngày luyện tập và chờ đợi thì hôm nay các thí sinh đã được tập trung với nhau khiến tôi vô cùng hào hứng và mong chờ”, thí sinh Hoàng Đặng Phước Ân chia sẻ.

Hiện các thí sinh đã nhận số báo danh và bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho các chương trình sắp tới.


CEO Phạm Kim Dung, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Á hậu Đào Hiền đã gặp gỡ cũng như truyền đạt lời khuyên bổ ích, tiếp thêm động lực cho các thí sinh.

Ngày 22.6 họp báo công bố lịch trình Mr World Vietnam 2024 sẽ được diễn ra. Sự kiện có sự góp mặt của Chủ tịch Miss World Mrs Julia Morley, đương kim Miss World 2024 Krystyna Pyszková, Mr World 2019 Jack Heslewood, Miss World 2019 Toni Ann Singh, các hoa hậu châu lục và các hoa, á hậu của Việt Nam tham gia.

PV

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 8102269811248906573

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item