Thúy Hiền wushu xuất hiện rạng rỡ khoe con gái nhan sắc cực phẩm

(DNTH) - “Nữ hoàng wushu” Thúy Hiền tham dự Press Choice Award 2024 cùng cô con gái xinh đẹp gây chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ chương trì...

(DNTH) - “Nữ hoàng wushu” Thúy Hiền tham dự Press Choice Award 2024 cùng cô con gái xinh đẹp gây chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ chương trình.


Tối ngày 21/6, sự kiện Press Choice Award 2024 với chủ đề Vườn địa đàng nhận được sự quan tâm và tham dự của các nghệ sĩ, nhà báo, phóng viên cùng các nhà sáng tạo nội dung. Sự kiện được tổ chức hoành tráng tại Thành phố Hồ Chí Minh nhân dịp Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Đáng chú ý trên thảm đỏ của chương trình là sự xuất hiện của “nữ hoàng wushu” Thuý Hiền và cô con gái Ngân Hà.

Vừa qua, Thuý Hiền vừa đánh dấu sự trở lại của mình khi xuất hiện trong MV Cánh chim phượng hoàng của ca sĩ Tùng Dương, đây là sáng tác của nhạc sĩ Tú Dưa, chồng cũ của Thúy Hiền.




Với màn tái xuất, nhiều khán giả dành lời khen cho sự trở lại cùng nhan sắc rực rỡ ở tuổi 45 của cô. Trước đó, Thúy Hiền nổi tiếng và luôn được nhắc đến là cô gái vàng, hoa khôi trong làng võ thuật Wushu bởi nhan sắc lẫn tài năng.

Không chỉ Thúy Hiền, trên thảm đỏ, cô con gái Ngân Hà cũng được chú ý bởi nhan sắc cực phẩm, không hề kém cạnh người đẹp nào. Được biết, năm nay Ngân Hà 20 tuổi và đang trong quá trình tập luyện để chuẩn bị cho việc debut thành ca sĩ trẻ.

Con gái của Thúy Hiền sở hữu làm da đẹp, những đường nét trên gương mặt khá hài hòa, được nhiều người khen là “xinh gái giống mẹ”. Nhìn Ngân Hà có nhiều nét trẻ trung, đáng yêu, nhưng đôi lúc lại thoang thoảng nét đằm thắm của mẹ Thúy Hiền.

Tham dự sự kiện, Ngân Hà vô cùng hào hứng và hạnh phúc khi tham dự một sự kiện hoành tráng này. Với cô, đây là cơ hội để học hỏi và trải nghiệm cùng các anh chị nghệ sĩ. Cô cho biết, thỉnh thoảng mới tham gia dự sự kiện cùng mẹ.



Ngân Hà chia sẻ: “Em chỉ có niềm đam mê với nghệ thuật thôi ạ, em thích mang đến tiếng hát cho mọi người. Em có rất nhiều ấp ủ và mong muốn debut trở thành một ca sĩ trẻ. Tuy nhiên, hiện tại em vẫn đang trong quá trình luyện tập và mong muốn sẽ nhận được sự ủng hộ từ khán giả trong thời gian sắp tới”.

Mi Ty

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 6627592231557389698

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item