Á hậu Lê Tường Vân: “Với tôi, cho đi là còn mãi!”

(DNTH) - Sinh ra trong một vùng quê nghèo, tuổi thơ của doanh nhân Lê Tường Vân gắn liền với dòng sông Nhà Lê hiền hòa chảy qua. Chính điều ...

(DNTH) - Sinh ra trong một vùng quê nghèo, tuổi thơ của doanh nhân Lê Tường Vân gắn liền với dòng sông Nhà Lê hiền hòa chảy qua. Chính điều đó đã tạo nên một Lê Tường Vân với trái tim ấm áp và tràn đầy yêu thương.


Hơn 15 năm tham gia các công tác thiện nguyện, người đẹp Lê Tường Vân luôn tự hứa với lòng sẽ cố gắng hết sức để giúp được ai thì giúp, làm được điều gì cho những người xung quanh là sẽ làm. Hàng trăm nghìn áo ấm được trao cho trẻ em vùng cao, hàng triệu phần quà được đưa đến cho trẻ em nghèo khắp cả nước. Đó là hành trình từ trái tim đến trái tim và một thanh xuân rực rỡ mà Lê Tường Vân đã có được!

Dấn thân vào cuộc thi Hoa hậu Thế giới Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss World Business Vietnam 2024) là một quyết định khá mạo hiểm của Lê Tường Vân. Chính vì thế, khi đạt được danh hiệu Á hậu 3, cô hạnh phúc đến nghẹn ngào: “Bản thân Vân là người hay bị rối loạn lo âu, cho nên Vân chỉ thường giao tiếp tốt với những người thân cận bên mình, còn khi phải đứng trước đám đông thì đó là nỗi sợ vô hình mà Vân không dám chia sẻ với ai. Nhờ tham gia cuộc thi, được các Mentor hướng dẫn, tập luyện và thực tập liên tục, Vân đã dần dạn dĩ để đứng trước đám đông, và đặc biệt là gần một nghìn khán giả cho đêm chung kết. Đó là chiến thắng bản thân ngoạn mục nhất mà Vân đã làm được!” (cười).




Hỏi có tiếc nuối hay không. thì Vân phải nói thật là “có!’

“Vân chỉ tiếc nuối vì mình chưa hoàn thành tốt nhất có thể và khả năng của mình vẫn còn rất nhiều để thể hiện nhưng “lực bất tòng tâm” (cười) Lúc đó run quá, Vân nhìn xuống hàng nghìn khán giả mà mồ hôi lạnh toát ra. Nếu khán giả xem trực tiếp và để ý kỹ, sẽ nhận ra lúc đó Vân như một người khác giữa một sân khấu quá hoành tráng. Đó là cảm giác không tả được và sẽ là một kỷ niệm không bao giờ Vân quên (cười).




Thế nên nhiều khi chúng ta ngồi ở nhà xem một show nào đó thấy ai thể hiện trên sân khấu chưa tốt, thì thường hay có ý kiến. Nhưng khi đứng trước vài trăm bóng đèn sân khấu, hàng trăm khán giả thì đúng là một áp lực khủng khiếp mà ai cũng nên thử!

Vị trí Á hậu 3 và Hoa hậu Nhân ái, là kết quả ngoài mong đợi mà Vân đã giành được. Vân cảm thấy mình rất may mắn vì đã vượt qua quá nhiều thí sinh mạnh. Các chị em được đầu tư bài bản, chuẩn bị chỉn chu và rất xinh đẹp. Là người theo sát cuộc thi trong suốt 9 năm qua, có thể nói Hoa hậu Thế giới Doanh nhân Việt Nam 2024 do Bến Thành Media tổ chức, là một cuộc thi hội tụ những thí sinh chất lượng, thân thiện, đẳng cấp và xinh đẹp bậc nhất trong nhiều năm qua.

Kết thúc cuộc thi, Vân cũng như các chị em Doanh nhân khác sẽ quay về với vòng quay công việc. Sẽ tiếp tục làm việc để cống hiến cho doanh nghiệp của mình và khi nào Ban tổ chức cần chúng tôi với các hành trình thiện nguyện, chúng tôi sẽ sẵn sàng xuất hiện. Cảm ơn cuộc thi đã cho Tôi cũng như các chị em Doanh nhân có một trải nghiệm thú vị và lưu lại nhiều kỷ niệm khó quên!”

Mi TY

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 19177327735398466

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item