Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: “Việc sắp xếp nhân sự cho VBFF 8 trên đỉnh đồi rất áp lực”

(DNTH) - “Sẽ không có bộ sưu tập cho nam trong đêm diễn sắp tới của VBFF 8. Tuy nhiên, hé lộ là top 3 Mr World Vietnam năm nay sẽ diễn first...

(DNTH) - “Sẽ không có bộ sưu tập cho nam trong đêm diễn sắp tới của VBFF 8. Tuy nhiên, hé lộ là top 3 Mr World Vietnam năm nay sẽ diễn first face cho NTK Tron Bùi”, đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ.


Chỉ sau 1 tháng gây tiếng vang lớn với Vietnam Beauty Fashion Fest All Stars mùa 7, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng các cộng sự của mình tiếp tục bắt tay tổ chức show diễn Vietnam Beauty Fashion Fest 8 (VBFF) ở Phan Thiết.

Trước thềm VBFF 8 được các tín đồ thời trang quan tâm, anh đã dành nhiều thời gian chia sẻ nhiều thông tin thú vị về show diễn.

Vừa kết thúc VBFF 7 anh lại bắt tay vào tổ chức VBFF 8, động lực cũng như năng suất làm việc như thế nào để làm được trong thời gian ngắn như vậy?

Sau đợt vừa rồi để lại những dư âm tốt đẹp dĩ nhiên cũng tốn về sức lực. Tuy nhiên, kế hoạch cho những show diễn tiếp theo đã được lên kế hoạch từ trước nên phải thực hiện.

Mỗi show diễn có giá trị khác nhau. Khi đủ sức và đủ năng lượng mình sẽ làm để có thêm nhiều “món ăn tinh thần” cho người yêu thời trang và khán giả.

Tại sao VBFF 8 lại chọn tổ chức ở “Con tàu kỳ quan”?

Đó là 1 con tàu ở địa điểm tại Phan Thiết, cạnh bờ biển có gió, có nắng tạo ra cái cảm giác thênh thang và lộng gió cho show diễn. Trước đó, chúng tôi từng tổ chức show trên rooftop cho một kì VBFF tạo nên nhiều cảm xúc với ý tưởng về chủ đề hoa nắng.



Trước đó cũng làm VBFF một lần ở biển Bình Định thì lần này mình có gặp khó khăn hoặc lo sợ lặp lại ý tưởng như đợt trước?

Mỗi sân khấu, mỗi bối cảnh khác nhau. Tôi cố gắng thổi hồn vào để mang đến những cảm xúc tươi mới cho khán giả nên không lo hay sợ trùng ý tưởng.

Show diễn VBFF 8 có bao nhiêu nhà thiết kế?

Các nhà thiết kế Hoàng Minh Hà, Tăng Thành Công, Tron Bùi cùng với 3 thương hiệu thời trang: By Jenny, BYDI và GlamDoll có tổng cộng 6 bộ sưu tập sẽ đang xen trong chương trình.

VBFF 8 gồm dàn thí sinh Miss Grand Vietnam 2024 diễn là chính?

Chắc chắn rồi. VBFF 8 sẽ không có bộ sưu tập cho nam trong đêm diễn sắp tới. Tuy nhiên, hé lộ là top 3 Mr World Vietnam năm nay sẽ diễn first face cho NTK Tron Bùi. Bên cạnh đó, còn có sự tham gia của các Hoa, Á hậu như Lương Thuỳ Linh, Lê Hoàng Phương, Bảo Ngọc, Thanh Thuỷ, Ngọc Hằng, Bùi Khánh Linh, Đào Hiền, Minh Kiên,...

Do diễn ở Phan Thiết nên việc tổ chức, sắp xếp nhân sự của mình như thế nào để ổn thoả?

Việc sắp xếp nhân sự tạo nhiều áp lực. Các nhân sự căng mình để làm và các team cũng đang làm ngày đêm. Nhiều bạn cũng rất stress.



Theo anh để đánh giá một cô gái đạt giải Top Model cần những tiêu chí nào?

Thí sinh trình diễn bộ trang phục của nhà thiết kế phải thu hút, thể hiện trọn vẹn ý tưởng và mong muốn của nhà thiết kế. Tiếp đến là thần thái của các bạn khi trình diễn cũng như theo ý đồ của đạo diễn và thiết kế.

Thí sinh có bản lĩnh sân khấu, trình diễn tự tin, thoải mái với vai trò người mẫu. Ngoài ra, những yếu tố khác như hình thể để đảm nhận những bộ trang phục, vibe khác nhau. Có 6 bộ sưu tập vậy nên trung bình mỗi thí sinh phải diễn từ 2 - 3 bộ trang phục khác nhau nên các bạn phải đa dạng hóa trong show diễn để truyền tải tinh thần bộ sưu tập.

Top Model mình sẽ công bố kết quả sau khi kết thúc show diễn và có bình chọn giống như là Mr World không?

Chắc chắn có bình chọn. Công bố kết quả và top đề cử để khán giả bình chọn.

Việc liên tục tổ chức các mùa VBFF, đặc biệt là sau thành công của VBFF 7 - mùa All Stars có gây ra nhiều áp lực cho anh?

Càng làm việc càng say mê, và khi say mê thì không thấy mệt mỏi.

Tuy nhiên, với khối lượng công việc liên tiếp cũng gây ra áp lực về mặt thời gian, sức lực. Trong quy trình sản xuất, tiến độ sản xuất mọi thứ đều căng thẳng, chứ không phải dễ dàng. Đặc biệt còn cần cân nhắc các điều kiện khách quan như thời tiết, khả năng lịch trình phải thay đổi. Những điều đó cũng buộc mình đối mặt và bình tĩnh đưa ra rất nhiều biện pháp để xử lý khủng hoảng, phối hợp nhuần nhuyễn các bộ ban xung quanh.



Anh đánh giá như thế nào về các bộ sưu tập của 3 NTK cũng như các nhãn thời trang trong VBFF lần này?

Đến với VBFF 8, mỗi NTK đều thể hiện khía cạnh về tâm hồn qua bộ sưu tập của họ. NTK Tăng Thành Công, Hoàng Minh Hà và Tron Bùi đều là những NTK nam có những tư duy về thời trang khá độc đáo. Trong khung cảnh khá nên thơ ở Con tàu kỳ quan trên ngọn đồi cạnh bờ biển, đó cũng là bối cảnh rất lãng mạng để trình diễn những thiết kế thời trang mới và đặc sắc nhất. 3 NTK với 3 sắc màu khác nhau, hứa hẹn sẽ mang đến những phần trình diễn mãn nhãn.

Bên cạnh đó, các thương hiệu thời trang lần này cũng rất chăm chút cho những thiết kế mang tính ứng dụng, thể hiện sự tự tin cũng như tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch của các thanh nữ của thời đại mới.

Sẵn nói về sân khấu là con tàu kỳ quan, anh có thể chia sẻ thêm các thách thức, cũng như những ấn tượng khi mà sử dụng công trình này làm sàn runway?

Con tàu kỳ quan nằm trên đỉnh của một ngọn đồi. Đó là một điểm rất hay khi giao giữa bầu trời, núi đồi và biển cả. Tất cả tạo nên một tầm nhìn vô cùng thoáng đãng và thú vị. Không những thế, Con tàu kỳ quan tại NovaWorld Phan Thiet cũng là phương tiện giúp khán giả bước vào hải trình khám phá về cảm xúc, thời trang. Song, tại VBFF 8, những chất liệu dùng để thiết kế sân khấu cũng mang tính phản chiếu đặc sắc. Toàn bộ khách mời sẽ ngồi ngoài trời, ngắm nhìn trọn vẹn những phản chiếu về ánh sáng, hình ảnh, và cả người mẫu. Tất cả tạo nên màu sắc vô cùng ấn tượng cho show diễn.



VBFF 8 hứa hẹn là một trong những show diễn thời trang ở biển đáng mong chờ nhất trong mùa hè năm nay. Với khung cảnh thơ mộng, sự đầu tư chuyên nghiệp, chỉn chu cùng sự góp mặt của các thí sinh Miss Grand Vietnam 2024 lẫn Hoa, Á hậu, Nam vương. Chương trình chắc chắn mang đến những màn trình diễn mãn nhãn, những BST chất lượng, đẹp mắt đến khán giả.

VBFF 8 được diễn ra vào lúc 16h30 ngày 20/07/2024 tại Con tàu kỳ quan NovaWorld Phan Thiet.

Cảm ơn anh về những chia sẻ thú vị liên quan đến chương trình với Doanh nhân và thương hiệu Việt Nam ạ. 

Huy  Khôi  

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 8917780566815790511

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item