Cảnh báo: Làn da sáng mịn “cấp tốc” ẩn chứa hiểm họa khôn lường

(DNTH) - Tập 70 Chuyện đó chuyện đây mang đến lời cảnh tỉnh cho những ai vì muốn làm đẹp nhanh chóng mà sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc s...

(DNTH) - Tập 70 Chuyện đó chuyện đây mang đến lời cảnh tỉnh cho những ai vì muốn làm đẹp nhanh chóng mà sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc sẽ để lại hậu quả khôn lường.



Tiểu phẩm với sự góp mặt của dàn diễn viên Lê Nam, Phương Linh, Nguyễn Huy, cùng với sự dẫn dắt của MC Lâm Thắng sẽ giúp các bạn có được một góc nhìn tổng quát hơn về tình trạng này.

Làm đẹp là một trong những nhu cầu phổ biến, đặc biệt đối với hầu hết các chị em phụ nữ trong xã hội Á Đông, nơi làn da trắng mịn được xem là chuẩn mực của nhan sắc. Tuy nhiên, việc làm trắng da vô tội vạ bằng những sản phẩm không rõ nguồn gốc cũng đang trở thành một thực trạng đáng báo động, tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho sức khỏe và nhan sắc người tiêu dùng.

Bất cứ ai trong chúng ta cũng đều mong muốn mình có thể sở hữu một làn da trắng hồng, rạng rỡ. Vì lẽ đó mà rất nhiều chị em đã tìm kiếm những “bí quyết” làm đẹp cấp tốc, nắm bắt được tâm lý đó hàng loạt các sản phẩm được quảng cáo một cách “thần thánh” hóa với giá cả vô cùng rẻ mạt, cùng lời hứa trắng bền vững, trắng lâu dài.

Mạng xã hội thịnh hành, không khó để bắt gặp những lời quảng cáo "đầy mật ngọt" về các sản phẩm làm đẹp, giảm cân, thần dược trị nám, kem dưỡng da trắng mịn cấp tốc,... Những lời quảng cáo này thường được tô vẽ bởi những hình ảnh lung linh, lời khen ngợi hoa mỹ từ các hotgirl, KOLs, hay những "chuyên gia" không rõ danh tính. Bởi dễ bị thu hút từ những lời miêu tả hoa mỹ về mức độ hiệu quả của sản phẩm, nhiều người đã bỏ tiền mua sản phẩm mà không tìm hiểu kỹ về nguồn gốc hay thành phần. Từ đó, tiềm ẩn nguy cơ gây nên những ảnh hưởng tiêu cực đến làn da của bạn.

Đây cũng là lời cảnh tỉnh cho tất cả chị em phụ nữ việc vội vàng sử dụng sản phẩm làm đẹp không rõ nguồn gốc. Thay vì ham rẻ, mua những sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc, hãy dành thời gian tìm hiểu kỹ thông tin, lựa chọn những sản phẩm uy tín, có thương hiệu và được kiểm chứng chất lượng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân.

Nhan sắc đích thực đến từ sức khỏe và sự tự tin. Hãy là người tiêu dùng thông minh, lựa chọn sản phẩm làm đẹp an toàn và phù hợp để gìn giữ vẻ đẹp rạng rỡ và tự tin của bản thân.

Chuyện đó chuyện đây do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang thực hiện. Chương trình sẽ được phát sóng lúc 21h50 thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần trên THVL1. Tập 71 được phát sóng vào ngày 06/7/2024.

Mi Ty

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 6572717352836142956

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item