Chuyện đó chuyện đây: Mái tóc nghĩa tình, hành trình lan tỏa yêu thương

(DNTH) - ‘Chuyện đó chuyện đây’ tập 73 sẽ mang đến cho quý khán giả câu chuyện về một nghĩa cử cao đẹp dành tặng các bệnh nhân ung thư. Tron...

(DNTH) - ‘Chuyện đó chuyện đây’ tập 73 sẽ mang đến cho quý khán giả câu chuyện về một nghĩa cử cao đẹp dành tặng các bệnh nhân ung thư.

Trong những năm gần đây, phong trào hiến tóc cho bệnh nhân ung thư của các bạn trẻ đang ngày càng lan rộng, góp phần lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp. Hành động đầy ý nghĩa này không chỉ mang đến mái tóc mới cho những bệnh nhân ung thư mà còn là nguồn động viên tinh thần to lớn, giúp họ thêm niềm tin và nghị lực để chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo.

Mái tóc vốn là biểu tượng cho nhan sắc, sự tự tin của người phụ nữ. Thế nhưng, đối với những bệnh nhân ung thư, việc điều trị khiến tóc họ rụng đi, ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và chất lượng cuộc sống. Nhận thức được điều đó, nhiều bạn trẻ đã không ngần ngại cắt đi mái tóc của mình để gửi tặng cho những mảnh đời bất hạnh ấy. Mỗi mái tóc được hiến tặng là một món quà vô giá, chứa đựng tình yêu thương và sự đồng cảm sâu sắc.


Tiểu phẩm với sự góp mặt của dàn diễn viên Ngọc Duyên, Bảo Bảo, Yến Châu cùng với sự dẫn dắt của MC Minh Nhật sẽ giúp khán giả hiểu hơn về câu chuyện hiến tặng tóc đầy ý nghĩa.

Hiến tóc không chỉ mang ý nghĩa thiết thực mà còn là lời khẳng định cho một lối sống đẹp, đề cao giá trị nhân văn. Nghĩa cử này còn thể hiện một tinh thần trách nhiệm cộng đồng, cho sự sẻ chia và lòng nhân ái của thế hệ trẻ. Hành động này của các bạn trẻ cũng khuyến khích mọi người cần phải nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe bản thân, tầm soát ung thư sớm để có thể điều trị hiệu quả. Mỗi mái tóc được trao tặng là một lời hứa về niềm tin và hy vọng, qua đó góp phần lan tỏa yêu thương, tiếp thêm sức mạnh cho những bệnh nhân ung thư trong hành trình chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo.

Chương trình sẽ được phát sóng lúc 21h50 thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần trên THVL1. Tập 74 được phát sóng vào ngày 14/7/2024.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 4605839512200740958

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item