Dàn celeb cùng thí sinh Miss Grand Vietnam 2024 tổng duyệt Vietnam Beauty Fashion Fest 8

(DNTH) - Sau thành công của VBFF 7, Vietnam Beauty Fashion Fest 8 (VBFF 8) đã trở lại trong khuôn khổ của Miss Grand Việt Nam 2024. Top 36 t...

(DNTH) - Sau thành công của VBFF 7, Vietnam Beauty Fashion Fest 8 (VBFF 8) đã trở lại trong khuôn khổ của Miss Grand Việt Nam 2024. Top 36 thí sinh cùng các celeb đã có mặt tại buổi fitting và buổi tổng duyệt trước thềm sự kiện.


Miss Grand Vietnam 2024 đang là một trong những sự kiện được chờ đón của giới mộ điệu thời trang và sắc đẹp. Trở lại với sự kiện Vietnam Beauty Fashion Fest 8 (VBFF 8), cuộc thi càng gây tò mò liệu chủ nhân danh hiệu Miss Fashion thuộc về thí sinh nào.

Bên cạnh việc luyện tập cho các màn trình diễn catwalk chuyên nghiệp, các thí sinh đã nhận được sự hỗ trợ đến từ các nhà thiết kế và các thương hiệu thời trang cao cấp khi được thử trước những trang phục sẽ trình diễn đêm diễn 29/7.




Trong khuôn khổ các hoạt động của cuộc thi diễn ra tại NovaWorld Phan Thiết, thí sinh và NTK đã có ngày làm việc, thử đồ chuẩn bị cho đêm diễn.

Đồng hành cùng Miss Grand Vietnam năm nay là trang phục đến từ 3 thương hiệu BYDI, BY JENNY và GLAMDOLL với đa dạng các chất liệu và kiểu dáng khác nhau giúp các thí sinh dễ dàng tìm được những bộ trang phục phù hợp với bản thân.

Ghi ấn tượng tại Vietnam Beauty Fashion Fest 4 với BST Hơi Thở Của Gió, NTK Hoàng Minh Hà trở lại với VBFF 8 bằng sự tỉ mỉ và chỉn chu khi tự tay trau chuốt cho từng thí sinh chọn được bộ trang phục ưng ý. Với tôn chỉ tôn vinh nét đẹp phụ nữ qua những bộ sưu tập, NTK Hoàng Minh Hà khéo léo kết hợp trang phục với những phụ kiện đi kèm để giúp thí sinh nổi bật và tỏa sáng.

Thêm vào đó, các thí sinh còn được sự hỗ trợ đến từ hai gương mặt NTK quen thuộc trong giới thời trang là Tăng Thành Công và Tron Bùi. Hiểu được tầm quan trọng của sự phù hợp và vibe của mỗi thí sinh, hai NTK đã phải cẩn thận để đưa ra những chọn lựa chính xác và giúp các cô gái tỏa sáng rực rỡ tại VBFF 8.

Sáng nay, dàn celeb đã đổ bộ đến Con tàu kỳ quang tại NovaWorld Phan Thiet, tổng duyệt cho show diễn chiều nay. Top 3 Mr World Vietnam 2024 tiếp tục gây ấn tượng với vẻ đẹp điển trai, thần thái thu hút trên sàn runway. Không kém cạnh, Lương Thùy Linh, Thanh Thủy, Hoàng Phương, Bùi Khánh Linh và dàn người đẹp cũng thu hút với những sải bước điêu luyện và thần thái chuyên nghiệp.




Bùi Lý Thiên Hương, Ánh Vương và Thuỳ Trâm là những cái tên quen thuộc tại các mùa VBFF trước. Chia sẻ về lần tham gia trình diễn này, hầu hết câu trả lời đều bất ngờ vì sự chuyên nghiệp của ê kíp.

Ánh Vương thể hiện sự biết ơn khi nhận được sự chăm sóc của chương trình: “Vương nhìn thấy mọi người chỉn chu, chuyên nghiệp và tận tâm. Mọi người đã làm việc từ sáng đến tối, chỉnh sửa từng bộ đồ, fit từng dáng cho mẫu khiến Vương cảm thấy biết ơn”.

Trong khi đó Thiên Hương đã có những chiến thuật cho riêng mình để nổi bật giữa dàn thí sinh: “Bản thân Hương đang trong tâm thế sẵn sàng cho lần cuối tại Miss Grand Việt Nam 2024, cũng là người có kinh nghiệm nên Hương luôn sẵn sàng với một trạng thái tận hưởng mọi thứ đang đến với mình. Enjoy trong tất cả hoạt động của chương trình, vì Hương tin chỉ có cảm xúc thật mới giúp bạn thăng hoa”

Điều bất ngờ là những thí sinh mới toanh tại sàn diễn VBFF năm nay có thể kể đến như Vũ Thị Kim Hiền, Quế Khanh và Kim Tú Bình cũng có nguồn năng lượng tự tin và hào hứng.

Vũ Thị Kim Hiền vốn được biết đến với vai trò ca sĩ nghệ danh Hellen, lần đầu sải bước trên sàn VBFF, Hellen cho biết đã sẵn sàng cho mọi thử thách: “Đây là sân khấu VBFF đầu tiên tôi được trình diễn, Hellen hào hứng và mong chờ đêm trình diễn”.




Còn với Quế Khanh, năng lượng tươi trẻ vốn có của một VĐV khiêu vũ sẽ được ứng dụng trong lần đầu sải bước tại VBFF. Khanh chia sẻ: “Ban đầu em cũng căng thẳng nhưng sau quá trình làm việc, em cảm thấy mình thích nghi dần và bắt kịp tiến độ. Em sẽ mang đến một tinh thần tươi mới của thế hệ trẻ”.

Dù lịch trình bận rộn và gấp rút, các thí sinh vẫn luôn nỗ lực và cố gắng từng giây từng phút tập luyện và tiếp nhận ý kiến từ ban chuyên môn để phần trình diễn được chỉn chu hơn.

Mọi công tác chuẩn bị cho một mùa VBFF hoành tráng tại Miss Grand Vietnam 2024 đã gần như hoàn tất. Buổi tổng duyệt đã diễn ra thành công. Con tàu kỳ quan VBFF 8 hứa hẹn mang đến những màn trình mãn nhãn vào đêm 29/7 tại NovaWorld Phan Thiết.

Huy  Khôi  

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 3152209304348727291

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item