Dàn hoa hậu, á hậu Sen Vàng "đốt cháy" thảm đỏ "Vietnam Beauty Fashion Fest 8"

(DNTH) - Chương trình Vietnam Beauty Fashion Fest 8 đã chính thức được diễn ra vào tối 29.7. Tại thảm đỏ , dàn người đẹp đã có dịp khoe sắ...

(DNTH) - Chương trình Vietnam Beauty Fashion Fest 8 đã chính thức được diễn ra vào tối 29.7. Tại thảm đỏ, dàn người đẹp đã có dịp khoe sắc với những thiết kế lộng lẫy.


Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên rạng rỡ thu hút  mọi ống kính phóng viên tại sự kiện. 


Hoa hậu Bảo Ngọc nổi bật trong trang phục màu cam tại Vietnam Beauty Fashion Fest 8.


Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên với kiểu tóc dịu dàng cùng trang phục phối lưới quyến rũ. Cô  nàng  cũng  là nhân vật được săn đón tại thảm đỏ.


Á hậu Quỳnh Châu diện trang phục cắt xẻ đơn giản tới dự sự kiện nhưng vẫn tôn lên sự  quyến rũ và nóng bóng của body chuẩn hoa  hậu.


Hoa hậu Lương Thùy Linh diện mẫu đầm đen quyền lực cùng đường cắt xẻ táo bạo. Bộ  trang  phục  càng tôn lên nét quyền quý cao sang của người đẹp. 


Á hậu Minh Kiên diện trang phục khoe vòng 2 thon gọn. Người  đẹp ngày càng thăng hạng nhan sắc  khiến fan hâm  mộ  vô  cùng  tự  hào.


Á hậu Hồng Hạnh.


Á hậu Đào Hiền.


Hoa hậu Thanh Thủy diện trang phục đen cá tính, kết hợp cùng chất liệu lưới. Bộ  trang  phục  giúp  người  đẹp trở nên mạnh  mẽ và khác biệt so với hình tượng trong  trẻo  thường  thấy.


Hoa hậu Hoàng Phương diện thiết kế tôn dáng được cắt xẻ táo bạo. Những  ngày sắp tới chắc  chắn sẽ  là những chuỗi  ngày tất bật và đầy cảm  xúc trong hành  trình  đương nhiệm của mình. 

Huy  Khôi  

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 3150215329623494161

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item