Phạm Tuấn Ngọc, Dương Hoàng Hải được tổ chức sinh nhật bất ngờ

(DNTH) - Sau một tuần được nghỉ ngơi, các thí sinh của Mr World Vietnam 2024 đã trở lại TP HCM tham gia các hoạt động ở chặng nước rút và tậ...

(DNTH) - Sau một tuần được nghỉ ngơi, các thí sinh của Mr World Vietnam 2024 đã trở lại TP HCM tham gia các hoạt động ở chặng nước rút và tập luyện chuẩn bị cho đêm chung kết.

Ban tổ chức cuộc thi Mr World Vietnam 2024 bí mật tổ chức sinh nhật cho 5 thí sinh có sinh nhật trong tháng 7 gồm Trần Hoàng Sơn, Dương Hoàng Hải, Phạm Tuấn Ngọc, Nguyễn Hoàng Nghĩa và Vũ Sơn Tùng.


Ngoài ra, BTC còn đặc cách để bạn gái của thí sinh Trần Hoàng Sơn bí mật đến dự sinh nhật để tạo bất ngờ cho anh. Nam thí sinh cao nhất cuộc thi cũng không giấu được cảm xúc của mình, bạn gái cũng xúc động rơi nước mắt.

“Lần đầu tiên tôi được một ê-kíp hùng hậu mừng sinh nhật và có nhiều anh em chúc mừng. Đây là món quà vật chất nhưng tinh thần rất là lớn”, Phạm Tuấn Ngọc – Dương Hoàng Hải cùng chia sẻ.


“Tôi rất vui, bất ngờ khi được tổ chức sinh nhật và còn nhận được nhiều quà”, thí sinh Nguyễn Hoàng Nghĩa chia sẻ.

“Tôi chọn outfit này vì nghe BTC có yêu cầu mặc sang trọng chứ không phải vì biết hôm nay có sinh nhật. Tôi rất hạnh phúc khi lần đầu đón sinh nhật xa nhà và được tặng nhiều quà”, thí sinh Vũ Sơn Tùng chia sẻ.

Hiện tại, các thí sinh Mr World Vietnam 2024 đang ráo riết tập luyện cho đêm chung kết toàn quốc sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 13/7 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM cùng ban chuyên môn gồm đạo diễn dàn dựng Tuấn Bi Trần, đạo diễn catwalk Á hậu Tuyết Như và biên đạo Khoa Nguyễn.

Huy  Khôi  

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 8206859766470817257

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item