Taiwan Excellence khởi động chiến dịch “One Good Habit, Love The Earth" kêu gọi cộng đồng góp những thói quen lành bảo vệ trái đất

(DNTH) - Cuối tháng 6 vừa qua, Taiwan Excellence - Giải thưởng vinh danh sản phẩm chất lượng cao Đài Loan công bố chiến dịch “ONE GOOD HABIT...

(DNTH) - Cuối tháng 6 vừa qua, Taiwan Excellence - Giải thưởng vinh danh sản phẩm chất lượng cao Đài Loan công bố chiến dịch “ONE GOOD HABIT, LOVE THE EARTH (Tên tiếng Việt: Góp 1 thói quen, bảo vệ Trái Đất) tại Việt Nam. Chiến dịch nhằm khuyến khích người tiêu dùng toàn cầu nuôi dưỡng các thói quen nhỏ nhưng bền vững, thân thiện với môi trường trong sinh hoạt hàng ngày, góp phần đẩy lùi những tác động xấu lên môi trường Trái đất.

“ONE GOOD HABIT, LOVE THE EARTH" bao gồm các hoạt động trực tuyến (online) và trực tiếp (offline) diễn ra trên quy mô toàn cầu tại: Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Việt Nam, nhằm truyền cảm hứng và tôn vinh các tác động tích cực từ những hành động thực tế vì môi trường. Tại Việt Nam, chương trình được thiết kế dưới hình thức một cuộc thi trực tuyến. Chương trình tại Việt Nam có sự đồng hành của các thương hiệu đạt giải thưởng Taiwan Excellence như: AROMASE; GIGABYTE; ible; Johnson Fitness & Wellness; mbranfiltra; Renouvo; SCORPIO; TPIsoftware Corporation; TeamGroup.


Để tham gia chiến dịch, người chơi chỉ cần truy cập website của chương trình https://taiwanexcellence2024.com/, lựa chọn hành động bền vững bản thân muốn thực hiện từ danh sách gợi ý do Ban tổ chức cung cấp. Sau khi chọn, người chơi chỉ cần thực hiện chúng liên tục ít nhất trong 7 ngày (cho mỗi chặng thi) và ghi lại bằng hình ảnh hoặc video, đăng tải lên website. Đây cũng là cách để Taiwan Excellence đồng hành góp phần duy trì lối sống thân thiện với môi trường.

Chặng thi #1 từ 01/07-07/07/2024; chặng thi #2 từ 08/07-14/07/2024; chặng thi #3 từ 15/07-21/07/2024; chặng thi #4 từ 22/07-28/07/2024. Sau mỗi chặng thi, người chơi có tổng lượt tương tác cao nhất từ các bài dự thi đã đăng tải trên website sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn. 15 người chơi tham gia đủ 4 chặng thi, thực hiện đúng cách thức tham gia mà Ban Tổ chức quy định sẽ được vinh danh “Đại sứ yêu Trái Đất cùng Taiwan Excellence” và nhận được giải thưởng chung cuộc là những sản phẩm từ Đài Loan.

Cuộc thi không chỉ là cơ hội để cộng đồng đóng góp các hành động nhỏ mang lại tác động tích cực, khuyến khích và khơi dậy các nỗ lực tự thân, duy trì sự thay đổi bền vững bên trong mỗi cá nhân. Chỉ khi cảm nhận được giá trị của các hành động nhỏ qua việc thực hiện liên tục, đều đặn, mỗi người sẽ ý thức được tác động to lớn của nó đến bản thân và cho môi trường sống.

MT

Tin liên quan

TIÊU ĐIỂM 445640735650420670

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item