Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Chung kết Miss Supranational

(DNTH) - Trong đêm Chung kết Miss Supranational 2024 - Hoa hậu siêu quốc gia 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Galaxy Gown của NTK Thượng Gia ...

(DNTH) - Trong đêm Chung kết Miss Supranational 2024 - Hoa hậu siêu quốc gia 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Galaxy Gown của NTK Thượng Gia Kỳ, được lấy cảm hứng từ những vì tinh tú trên dải ngân hà, lấp lánh và kiêu sa trong vũ trụ bao la.

Trong đêm chung kết Miss Supranational 2024, đại diện Việt Nam - Lydie Vũ sẽ trình diễn bộ trang phục dạ hội có tên “Galaxy Gown”, được nhà thiết kế Thượng Gia Kỳ thực hiện. Trang phục này được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp huyền bí của vũ trụ về đêm, với hàng tỷ ngôi sao đua nhau lấp lánh tạo ra những vệt loang màu sắc đầy lung linh. Thông qua bộ trang phục, Lydie Vũ mong muốn đại diện cho một vì tinh tú giữa ngân hà kỳ vĩ, không ngừng tỏa ra ánh sáng của sự quyền lực, khát vọng, đam mê và ý chí vươn lên với bạn bè năm châu.


Lydie chia sẻ: “Tôi sẽ gửi gắm câu chuyện của chính mình vào bộ trang phục về hành trình của một cô gái dám đương đầu với những biến cố về sức khỏe ở tuổi đôi mươi, luôn có khát vọng bước ra khỏi vùng an toàn và theo đuổi ước mơ thứ hai của mình, bởi Lydie luôn tin vũ trụ sẽ không bao giờ bỏ rơi một trái tim kiên cường”.


Về thiết kế, trang phục dạ hội được sử dụng form dáng corset ôm sát vào thân hình chuẩn chỉnh giúp tôn lên đường cong ngút ngàn cho người diện. Bên cạnh đó, chiếc váy còn được kết hợp với phần váy xòe đuôi cá giúp tạo nên một tổng thể hài hoà và cân đối cho Lydie. Trong lúc trình diễn, phần váy ôm sát vào cơ thể sẽ tạo hiệu ứng sân khấu giúp khoe tuyệt đối tỷ lệ ba vòng của đại diện Việt Nam trên sân khấu.



Với họa tiết những tia sáng lấp lánh, những chòm sao trong thiên hà trải dài, phần cổ áo và tay áo là điểm nhấn quang trọng của trang phục. Nó được đính kết bởi nhiều loại đá, pha lê bắt sáng tốt giúp tôn lên gương mặt và thần thái của Lydie. Chiếc váy với mong muốn giúp Lydie Vũ sẽ thật quyến rũ và toả sáng trong đêm thi quan trọng nhất.

Evening gown của Lydie Vũ được chú trọng sử dụng kỹ thuật đính kết thủ công một cách tỉ mỉ. Mỗi phần đều được thực hiện chăm chút và công phu, cho ra bộ váy tinh xảo, đẹp đến từng chi tiết nhỏ nhất. Công đoạn đính đá được thực hiện thủ công hoàn toàn với hơn 480 giờ lao động không ngừng nghỉ của NTK và ekip. Khi di chuyển trên sân khấu, chiếc váy bắt sáng tốt, tạo nên những tia lấp lánh, thu hút toàn bộ ánh nhìn.


Lydie Vũ cũng chia sẻ về các hoạt động thiện nguyện mình thực hiện: “Chính việc chia sẻ những khoảnh khắc tích cực, chúng ta có thể nâng cao sức mạnh để truyền cảm hứng cho những người xung quanh. Một hành động tử tế đơn giản có thể thắp lên ngọn lửa và niềm tin vào khả năng của chính mình. Hãy để chúng ta không ngừng khát vọng và truyền cảm hứng”.

Lydie Vũ cùng các thí sinh đang có thời gian chuẩn bị ráo riết cho đêm chung kết sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 7/7/2024 (theo giờ Việt Nam).

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 7436578853777114151

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item