Trường Giang và dàn sao hội ngộ tại show giải trí Siêu sao siêu sales

(DNTH) - Vào chiều tối 30.6, Trường Giang và dàn sao Việt hội ngộ tại show truyền hình giải trí kết hợp mua sắm Siêu sao siêu sales ở TPHCM...

(DNTH) - Vào chiều tối 30.6, Trường Giang và dàn sao Việt hội ngộ tại show truyền hình giải trí kết hợp mua sắm Siêu sao siêu sales ở TPHCM.

Sự kiện thu hút sự quan tâm của gần 500 khách mời, trong đó có các nghệ sĩ nổi tiếng như: Lý Nhã Kỳ, Nam Thư, Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ, Cô em Trendy, Liên Bỉnh Phát, Quách Ngọc Tuyên...

Chương trình Siêu sao siêu sales được phát sóng trên kênh HTV7 vào 21h10 thứ Hai hàng tuần, từ ngày 1.7.2024.


MC Trường Giang tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng" để dẫn dắt chương trình. Sau nam MC, các nghệ sĩ khác cũng xác nhận tham gia vào dàn cast chính của chương trình và được chia thành bốn đội, lần lượt là: Hari Won - Quang Trung, Tiến Luật - Mie, Võ Tấn Phát - Jun Vũ, Huy Khánh - Vinh Râu.

Bên cạnh đó, mỗi tuần còn có sự xuất hiện của những khách mời là những nghệ sĩ, ca sĩ, KOL, KOC, hot streamer,...được đông đảo khán giả yêu thích.


Chương trình cũng có sự góp mặt của những chuyên gia - GURU là những siêu sao, doanh nhân đã và đang tạo được sức ảnh hưởng lớn đến công chúng trong các lĩnh vực đạo diễn, trình diễn, kinh doanh, chốt deal,.... nhằm chia sẻ kinh nghiệm và đưa ra những lời khuyên hữu ích để các đội chơi có thể áp dụng vào những phiên mega livestream của chương trình.

Cấu trúc chương trình bao gồm ba phần chính. Phần đầu tiên được phát sóng trên truyền hình HTV7 và các nền tảng Digitals hàng tuần. Tại đây, các đội thi sẽ được tham gia vào những thử thách độc đáo và vui nhộn để chia đội và giành những phần thưởng hấp dẫn.

Mỗi tập phát sóng của chương trình sẽ bắt đầu bằng một tiết mục trình diễn vũ đạo sôi động của dàn cast, trên nền một ca khúc chủ đề do nhạc sĩ - ca sĩ Shin Hồng Vịnh sáng tác và trình bày.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 5338379160875675470

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item