Á hậu – doanh nhân Băng Châu mừng sinh nhật “chay” cùng bạn bè

(DNTH) - Vừa từ Mỹ về nhà đuợc 3 ngày, Á hậu Băng Châu đã có buổi kỷ niệm sinh nhật ấm cúng bên gia đình và những người bạn thân yêu. Chị tư...

(DNTH) - Vừa từ Mỹ về nhà đuợc 3 ngày, Á hậu Băng Châu đã có buổi kỷ niệm sinh nhật ấm cúng bên gia đình và những người bạn thân yêu. Chị tươi cười cho biết: “Buổi trưa với bạn bè tại nhà hàng chay trong không gian ấm áp, buổi tối cùng gia đình dùng buffet tại nhà hàng Q2. Thật là 1 ngày vô cùng có ý nghĩa đối với Châu!”


Buổi trưa, nàng hậu xinh đẹp đã có một cuộc hẹn hò cùng các bạn thân thâm niên như NSND Trịnh Kim Chi, diễn viên Lý Hương, MC Quỳnh Hoa, ca sĩ Hồ Hoàng Yến, HH Quý bà Hoàng Yến, Á khôi Hoàng Mến, Á khôi Tăng Huệ Văn, Á hậu MC Thư Đình…tại nhà hàng chay CHAY Garden (52 Xuân Thuỷ, Thảo Điền, Tp. Thủ Đức) của cô và một người bạn.

Buổi tối cùng ngày, Băng Châu hạnh phúc trong vòng tay thân yêu của gia đình. Món quà sinh nhật đơn giản nhưng dễ thương của cậu con trai tặng mẹ khiến người mẹ xúc động muốn rơi nước mắt. Tuy mới 14 tuổi nhưng cậu bé đã cao đến 1,78m, có…gene người mẫu của mẹ!




Băng Châu cũng chia sẻ thêm, trong năm nay, cô có một bước ngoặt mới, một thử thách mới, một trải nghiệm mới để xem mình có làm được hay không. Nhưng cô rất quyết tâm và nghĩ mình sẽ làm được …

Trước sự chung vui của gia đình, của nhiều bạn bè, trước bánh sinh nhật có những ngọn nến lung linh, nàng Á hậu thầm mong ước: “Tôi thật hạnh phúc trong tình yêu thương của gia đình và bạn bè, trân trọng từng khoảnh khắc. Mong ước mọi điều tốt đẹp đến với tất cả chúng ta. Sức khỏe, công việc, hạnh phúc và bình an. Tôi dự tính mở nhiều chương trình đào tạo về chăm sóc sức khỏe, khỏe trong, đẹp ngoài, giữ gìn nhan sắc, giúp ta luôn có năng lượng, khỏe đẹp hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn mỗi ngày….”


Từng là thí sinh cuộc thi sắc đẹp và đoạt giải Á hậu, hiện nay Băng Châu khá đắt show làm giám khảo, cô tâm sự, trước đây khi còn ngồi ghế nhà trường, cô từng thi thời trang và đoạt giải nhất nhì của trường và sau đó khi học lớp 12, cô có đi thi tuyển diễn viên cho phim Vĩnh biệt mùa hè và được chọn mời vào đóng phim đó. Tuy nhiên vì đang thi lớp 12 nên cô không tham gia được. Mãi đến năm đại học, cô tình cờ trở thành thí sinh sau cùng của cuộc thi Khỏe đẹp thời trang toàn quốc và sau đó đoạt giải Á hậu. Kể từ sau khi đăng quang, cô mới chính thức bước vào người mẫu diễn viên ca sĩ rồi chuyển sang kinh doanh và đoạt được khá nhiều giải thưởng.



Các giải thưởng:

+ Trái tim vàng vì cộng đồng 2018 và vinh dự được cô Trương Mỹ Hoa trao tặng bằng khen và cúp

+ Doanh nhân sắc tâm tài 2017

+ Nghệ sĩ vì cộng đồng 2019

+ Doanh nhân tiêu biểu 2022

+ Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022

+ Top 50 Nữ lãnh đạo châu Á Thái Bình Dương 2022.

+ Phụ nữ quyền năng 2018


Giám khảo:

Á hậu Băng Châu từng làm trưởng BGK cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ toàn cầu 2018,

GK Hoa hậu Doanh nhân châu Á 2017, GK Hoa hậu Doanh nhân Thế giới 2017,

GK Hoa khôi duyên dáng 2019, GK Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022, GK Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp toàn cầu 2022...

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 1143971615028311825

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item