Ca sĩ Tùng Lâm bày tỏ mong muốn kết hôn, hé lộ mẫu người yêu lý tưởng

(DNTH) - Tại chương trình " Đấu trường ngôi sao 2024 ", ca sĩ Tùng Lâm tiết lộ mẫu người yêu lí tưởng của mình là người ngoài ngà...

(DNTH) - Tại chương trình "Đấu trường ngôi sao 2024", ca sĩ Tùng Lâm tiết lộ mẫu người yêu lí tưởng của mình là người ngoài ngành nghệ thuật.


Trong vòng loại vừa qua của chương trình "Đấu trường ngôi sao 2024", nhiều khán giả lẫn giám khảo phấn khích trước sự trở lại của ca sĩ Tùng Lâm.

Vốn là quán quân "Người kể chuyện tình 2020" và "Ngôi sao tiếng hát truyền hình TPHCM 2008", Tùng Lâm hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Ngoài ca hát, Tùng Lâm còn được nhiều người yêu mến qua những vai diễn trong các bộ phim như "Những thiên thần áo trắng", "Bảo mẫu thời @", "Đam mê nghiệt ngã", "Khi các thánh xa nhà", "Cà phê ngã 8"...


Trong chuyện tình cảm, ca sĩ Tùng Lâm được mệnh danh là người đào hoa. Song, nam ca sĩ một mực phủ nhận danh xưng này.

Tùng Lâm khẳng định: “Mọi người đừng nói tôi là nghệ sĩ đào hoa, tôi sợ lắm. Mọi người nói thế là đang làm khó tôi, vì như vậy, không một cô gái nào dám đến gần hay yêu tôi thật lòng. Tôi đính chính lại, tôi không hề đào hoa”.

Tiết lộ về mẫu người yêu lí tưởng, Tùng Lâm mong muốn đối phương là người hiểu chuyện, người ngoài ngành nghệ thuật. Vì theo Tùng Lâm, trong một gia đình nếu cả hai đều bay bổng thì cuộc sống hôn nhân khó bền vững.

Ở thời điểm hiện tại, Tùng Lâm tiết lộ, đã nghĩ đến chuyện kết hôn, xây dựng một tổ ấm nhỏ.

Nam ca sĩ trải lòng: “Thời điểm này, tôi cũng muốn kết hôn nhưng chẳng qua duyên chưa đến nên tôi đành phải chịu.

Khi duyên chưa đến, tôi muốn hoạt động nghệ thuật nhiều hơn. Nếu trên con đường ca hát tôi tìm được ai đó khiến tôi mở lòng - đó là một điều may mắn”.

Tập 14 "Đấu trường ngôi sao 2024" phát sóng lúc 21h thứ Tư ngày 7.8 trên kênh THVL1.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 5314365610829813984

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item