Cao Thái Hà hóa 'Quý cô thời thượng' trong bộ ảnh mới

(DNTH) - Ở độ tuổi U40, Cao Thái Hà cho biết bản thân chọn cuộc sống tối giản, tích cực và lạc quan. Bên cạnh những vai diễn độc đáo, cuộc s...

(DNTH) - Ở độ tuổi U40, Cao Thái Hà cho biết bản thân chọn cuộc sống tối giản, tích cực và lạc quan.

Bên cạnh những vai diễn độc đáo, cuộc sống của Cao Thái Hà cũng là một chủ đề được đông đảo khán giả quan tâm. Bởi lẽ phong cách sống của nữ diễn viên rất hiện đại, phóng khoáng, thể hiện rõ nét hình tượng người phụ nữ thành công, tự tin và thu hút, tạo thiện cảm lớn cho công chúng.


Mới đây, diễn viên Tiếng sét trong mưa tiếp tục nhận về nhiều lời khen ngợi khi thực hiện bộ ảnh mới với phong cách sang chảnh, quyến rũ, đậm nét thượng lưu.


Không theo đuổi bất kỳ hình tượng nào nên Cao Thái Hà thoải mái biến hóa nhiều phong cách khác nhau, từ thanh lịch đến gợi cảm. Nữ diễn viên biết cách kết hợp giữa trang phục và các phụ kiện cần thiết, giúp hình ảnh trở nên ấn tượng hơnKhông theo đuổi bất kỳ hình tượng nào nên Cao Thái Hà thoải mái biến hóa nhiều phong cách khác nhau, từ thanh lịch đến gợi cảm.
 

Ở tuổi 34, Cao Thái Hà sở hữu vẻ trẻ trung, rạng rỡ. Nhiều khán giả nhận xét cô nhuận sắc hơn so với thời mới bước chân vào showbiz. Trong bộ ảnh mới, người đẹp quê Cần Thơ lựa chọn những thiết kế nằm trong bộ sưu tập La Jolie để làm mới mình trước khán giảỞ tuổi 34, Cao Thái Hà sở hữu vẻ trẻ trung, rạng rỡ. Nhiều khán giả nhận xét cô nhuận sắc hơn so với thời mới bước chân vào showbiz. Trong bộ ảnh mới, người đẹp quê Cần Thơ lựa chọn những thiết kế nằm trong bộ sưu tập La Jolie để làm mới mình trước khán giả

Lấy ý tưởng từ những buổi dạ tiệc thượng lưu Le Bal des Débutantes, bộ sưu tập mang đến những gợi ý trang phục tôn nét sang trọng, quý phái.Lấy ý tưởng từ những buổi dạ tiệc thượng lưu Le Bal des Débutantes, bộ sưu tập mang đến những gợi ý trang phục tôn nét sang trọng, quý phái.

Khai thác các tông màu trung tính như đen - trắng, bộ sưu tập gợi ý phong cách cổ điển và không lỗi mốt theo thời gian.Khai thác các tông màu trung tính như đen - trắng, bộ sưu tập gợi ý phong cách cổ điển và không lỗi mốt theo thời gian.


Chất liệu lụa, satin mềm mại được khai thác tối đa nhằm toát lên không khí xa hoa của những buổi tiệc. Các chi tiết được tinh giản, tập trung vào kỹ thuật dựng phom, draping hay những đường cắt mềm mại.Chất liệu lụa, satin mềm mại được khai thác tối đa nhằm toát lên không khí xa hoa của những buổi tiệc. Các chi tiết được tinh giản, tập trung vào kỹ thuật dựng phom, draping hay những đường cắt mềm mại.

Người đẹp cho biết với đặc thù công việc diễn viên và kinh doanh, thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn, cô luôn chú trọng vẻ ngoài để tạo hình ảnh chỉn chu, đẹp mắt. Các thiết kế trong bộ sưu tập giúp cô thấy tự tin hơn ở nhiều hoàn cảnh.Người đẹp cho biết với đặc thù công việc diễn viên và kinh doanh, thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn, cô luôn chú trọng vẻ ngoài để tạo hình ảnh chỉn chu, đẹp mắt. Các thiết kế trong bộ sưu tập giúp cô thấy tự tin hơn ở nhiều hoàn cảnh.

Ngoài thời gian bận rộn với công việc, nữ diễn viên dành thời gian thiền để giữ sức khỏe tinh thần ở mức tốt nhất.Ở độ tuổi U40, Cao Thái Hà cho biết bản thân chọn cuộc sống tối giản, tích cực và lạc quan. Ngoài thời gian bận rộn với công việc, nữ diễn viên dành thời gian thiền để giữ sức khỏe tinh thần ở mức tốt nhất.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 5198625433736226564

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item