Giải mã giải pháp xe máy điện toàn diện của KYMCO và cơ hội chinh phục giải thưởng 20.000 USD khi tham gia “Go Green with Taiwan”

(DNTH) - Đài Loan ngày càng khẳng định vị thế trong lĩnh vực công nghệ xanh thông qua những nỗ lực bứt phá và sáng kiến phát triển. Ghi dấu ...

(DNTH) - Đài Loan ngày càng khẳng định vị thế trong lĩnh vực công nghệ xanh thông qua những nỗ lực bứt phá và sáng kiến phát triển. Ghi dấu cho hành trình hướng đến xây dựng tương lai bền vững với thế giới là chiến dịch toàn cầu “Go Green with Taiwan”. Chiến dịch khuyến khích các nhà hoạt động trẻ thể hiện khả năng sáng tạo thông qua các đề xuất kết hợp sản phẩm và giải pháp xanh bền vững của Đài Loan. Cuộc thi không chỉ thúc đẩy ngành công nghiệp xanh trong nước, mà còn là cánh tay nối dài sứ mệnh xây dựng mạng lưới hợp tác quốc tế trên hành trình phát triển bền vững toàn cầu.


Ba đề án xuất sắc nhất sẽ nhận được giải thưởng trị giá 20.000 USD ở mỗi giải, thời hạn nhận bài dự thi đến hết ngày 31 tháng 8 năm 2024. Để khám phá những thành tựu bền vững của Đài Loan và cách thức tham gia cuộc thi, vui lòng truy cập: gogreen.taiwanexcellence.org.

Bên cạnh chiến dịch "Go Green with Taiwan", sự phát triển của Đài Loan trong bản đồ công nghiệp xanh toàn cầu còn thể hiện rõ nét thông qua chiến lược hợp tác xuyên biên giới, tăng cường vị thế của Đài Loan trên thị trường xe máy điện.

KYMCO - thương hiệu xe máy điện hàng đầu từ Đài Loan, đang có những bước tiến đáng kể tại thị trường ASEAN thông qua chiến lược liên doanh với tập đoàn PTT của Thái Lan. Sau những lần hợp tác thành công với các tên tuổi quốc tế như Grab và Harley-Davidson, KYMCO hiện sẵn sàng cung cấp các giải pháp xe máy điện toàn diện. Quan hệ đối tác chiến lược này phát huy thế mạnh của cả hai bên, từ đó từng bước ghi dấu trên thị trường ASEAN.

KYMCO đã hỗ trợ Thái Lan trong việc phát triển xe máy điện và dự kiến sẽ áp dụng mô hình hoạt động tối ưu trong tương lai. Đơn cử là động thái xây dựng trạm trao đổi pin tại các trạm xăng của PTT để tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng. Theo tính toán của Kymco Capital, Aionex có thể hòa vốn chỉ trong ba năm. Có thể khẳng định, KYMCO đã và đang ngày càng khẳng định vị thế chiến lược trên thị trường xe máy điện B2C ASEAN.

Chiến dịch toàn cầu "Go Green with Taiwan" được tổ chức bởi Cục Thương mại Quốc tế (TITA) thuộc Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA) và Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA). Để tìm hiểu chi tiết về cách thức tham gia và thông tin thêm, vui lòng truy cập trang web chính thức: gogreen.taiwanexcellence.org.

MT

Tin liên quan

TIÊU ĐIỂM 6015184115335953265

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item