Kaity Nguyễn yêu nhầm bạn thân trong Friend zone bản Việt

(DNTH) - Kaity Nguyễn sẽ thủ vai chính của Baifern Pimchanok trong bộ phim Yêu nhầm bạn thân bản Việt. Sáng 27-8, dự án phim điện ảnh Yêu nh...

(DNTH) - Kaity Nguyễn sẽ thủ vai chính của Baifern Pimchanok trong bộ phim Yêu nhầm bạn thân bản Việt.


Sáng 27-8, dự án phim điện ảnh Yêu nhầm bạn thân (Friend zone) do Kaity Nguyễn đóng chính đã khai máy. Bộ phim là phiên bản remake từ tác phẩm Friend zone đình đám của Thái Lan do "ngọc nữ màn ảnh" Baifern Pimchanok và Nine Naphat thủ vai chính.

Tại buổi lễ, dàn diễn viên chính của phiên bản Việt cũng lộ diện. Bộ phim có sự tham gia của Kaity Nguyễn và Trần Ngọc Vàng. Phim do bộ đôi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Diệp Thế Vinh cầm trịch.


Trong phim, Kaity Nguyễn đảm nhận vai chính, từng được thể hiện bởi Baifern Pimchanok. Cô là người người mạnh mẽ, tự tin nhưng rất bướng bỉnh.

Cô có một cậu bạn thân, luôn tìm đến anh để tâm sự mỗi khi gặp khó khăn trong chuyện tình cảm. Mặc dù có vẻ rất hiểu rõ cậu bạn của mình, nhưng cô lại vô tình khiến anh rơi vào vùng "friend zone" không lối thoát.

"Nên duyên" với Kaity Nguyễn là Trần Ngọc Vàng. Nam diễn viên vào vai anh chàng bạn thân, người yêu thầm nữ chính suốt quãng thời gian dài, chấp nhận trở thành "friend zone" để không phá hỏng tình bạn.


Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nam diễn viên Thanh Sơn cũng được khán giả chú ý. Được biết, đây là lần thứ 2 anh góp mặt trong tác phẩm điện ảnh.

Dù chỉ thủ vai phụ nhưng nam diễn viên được nhiều người kỳ vọng sẽ ghi dấu ấn trên màn ảnh rộng qua tác phẩm này.

Yêu nhầm bạn thân dự kiến ra rạp vào ngày 29-1-2025, nhằm Mùng 1 Tết.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 9081602405545106239

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item