Lão nông” 75 tuổi khởi nghiệp thành công với điểm du lịch “Chú Lộc La”, thu hút đông đảo khách du lịch

(DNTH) - Khát Vọng Mùa Vàng – Tập 95: Truyền cảm hứng mạnh mẽ qua câu chuyện của chú Trần Văn Lộc, thực hiện hóa ước mơ xây dựng điểm đến “C...

(DNTH) - Khát Vọng Mùa Vàng – Tập 95: Truyền cảm hứng mạnh mẽ qua câu chuyện của chú Trần Văn Lộc, thực hiện hóa ước mơ xây dựng điểm đến “Chú Lộc La”, giúp nông dân tiêu thụ nông sản và nâng cao thu nhập.


Chương trình mở đầu với ca khúc “Để nhớ một thời ta đã yêu” với sự thể hiện của ca sĩ Hồng Mơ. Bộ đôi MC Năm Chà và Bảo Bảo tung hứng dí dỏm, mở ra câu chuyện truyền cảm hứng về chú Trần Văn Lộc.

Đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh tiếp tục đồng hành với vai trò là người kết nối, cùng khách mời chia sẻ về câu chuyện khởi nghiệp thành công khu du lịch sinh thái “Chú Lộc La”.

Từ những khó khăn trong việc kinh doanh tự túc của bà con, Ủy ban Nhân dân xã Bình Lộc đã quyết định tập hợp các hộ kinh doanh du lịch nhỏ lẻ thành một tổ hợp du lịch sinh thái quy mô lớn. Với nội quy rõ ràng và cơ chế hoạt động chặt chẽ, mô hình này không chỉ mang đến chất lượng dịch vụ tốt hơn mà còn góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương.


Hành trình khởi nghiệp không hề dễ dàng từ những ngày đầu tiên, chú Lộc đã gặp nhiều khó khăn về kinh tế. Việc đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt ở vườn trái cây một cách là một thử thách lớn.

Tuy nhiên, với sự nhiệt huyết và ý chí kiên định, chú Lộc và bà con xã Bình Lộc đã từng bước vượt qua những khó khăn. Hiện nay, chú đầu tư cải thiện cảnh quan, nâng cấp cơ sở vật chất và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Điểm đến “Chú Lộc La” đã dần khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực du lịch sinh thái, trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách.

Hiện tại, khu du lịch sinh thái “Chú Lộc La” và các cơ sở khác đã có từng tên gọi riêng, trở thành một thành viên quan trọng của Liên hiệp hội du lịch tỉnh Đồng Nai. Với những thành công đã đạt được, trong tương lai chú Trần Văn Lộc không ngừng nuôi dưỡng ước mơ biến tổ du lịch sinh thái xã Bình Lộc thành một làng du lịch lớn mạnh và thành công. Đó không chỉ là niềm tự hào của riêng chú mà còn là niềm tự hào của bà con xã Bình Lộc.


Khát Vọng Mùa Vàng do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang thực hiện. Chương trình sẽ được phát sóng lúc 19h15 thứ Tư hàng tuần trên THVL1. Tập 96 phát sóng vào ngày 07/08/2024.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 8436187828206874283

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item