Nhiều nghệ sĩ, doanh nhân, người đẹp nổi tiếng chúc mừng sinh nhật chàng nhiếp ảnh trẻ Võ Sĩ Điều

(DNTH) - Trong làng nhiếp ảnh, anh chàng Võ Sĩ Điều là cái tên thường được nhắc đến kèm theo lời khen ngợi về sự đồng cảm và sẻ chia với cộn...

(DNTH) - Trong làng nhiếp ảnh, anh chàng Võ Sĩ Điều là cái tên thường được nhắc đến kèm theo lời khen ngợi về sự đồng cảm và sẻ chia với cộng đồng, luôn năng nổ trong các hoạt động thiện nguyện như từng đi bộ đồng hành 2.000km, đạt đến 2.000 áo ấm cho những em nhỏ ở vùng Tây Bắc (trong dự án Hành trình đi bộ cùng Mạnh do nhà báo - MC Nguyễn Duy Mạnh khởi xướng), cùng hơn 150 anh em tình nguyện viên nghệ sĩ làm chương trình Vì nụ cười trẻ em, cùng những mạnh thường quân trao 900 phần quà cho trẻ các trẻ em tại Huyện Bác Ái – Ninh Thuận và lắp đặt 34 trụ đèn năng lượng mặt trời, tu sửa 2 nhà vệ sinh cho 2 trường học tại địa phương v.v….


Ngoài việc ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc sống qua ống kính, Võ Sĩ Điều còn là một người luôn đặt mình vào vị trí của người khác để đồng hành và chia sẻ.

Trong thời kỳ đại dịch hoành hành tại TP. Hồ Chí Minh, Võ Sĩ Điều là một trong những gương mặt tiên phong ghi tên vào hàng ngũ tình nguyện viên. Anh cùng những người đồng lòng đã trở thành những người hùng vô danh, đồng hành với các y bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch. Những bức ảnh tạo dựng từ những khoảnh khắc đó không chỉ là hình ảnh, mà còn là những hình ảnh của sự hy sinh và tình nguyện, lan tỏa thông điệp tích cực trong cộng đồng.




Chàng “phó nhòm” trẻ tuổi cho biết, thời gian qua, anh cộng tác với Truyền thông Khang, phụ trách hình ảnh các gameshow truyền hình như Cười xuyên Việt, Gương mặt Điện ảnh, Dấu ấn Việt, Kỳ tài lộ diện....

Đặc biệt nhất là được Truyền thông Khang tin tưởng giao đảm trách hình ảnh cho dự án phim Hai Muối của đạo diễn NSUT Vũ Thành Vinh. Nổi bật nhất là hình ảnh trên poster phim Hai Muối đang được quảng bá hiện tại, do chính Sĩ Điều chụp tại hiện trường quay.

Ngày 15/8 vừa qua, anh tranh thủ chút thời gian rỗi rảnh hiếm hoi để tổ chức mửng sinh nhật ấm cúng sớm tại sân khấu Trịnh Kim Chi (5B Võ Văn Tần, quận 3), với sự chung vui của rất nhiều nghệ sĩ, người đẹp, doanh nhân, đối tác…vốn rất yêu mến sự chân thành và nhiệt tình của anh, như: NSND Trịnh Kim Chi, MC Quỳnh Hoa, MC – nhà báo Duy Mạnh, ca sĩ Phương Thanh, NSUT Hoàng Nhất, nghệ sĩ Kiều Oanh, diễn viên Kiều Trinh & Dv Kỳ Phong, ca sĩ – doanh nhân Hoàng Đức Huy, nhà thiết kế Phan Nhựt Tiên, Hoa hậu Minh Châu, Á hậu Yến Vân, Á hậu Tường Vân, MC Thư Đình cùng nhiều người đẹp và anh chị em nghệ sĩ khác....



Hỏi anh mong ước điều gì nhất trong ngày “trọng đại” của đời mình, vẫn vói nụ cười hiền hòa, Võ Sĩ Điều cho biết: “Một điều mong muốn nhất là luôn mong ước được tổ nghiệp thương và soi đường cho tôi, để được hợp tác với nhiều dự án nghệ thuật sắp tới, và hạnh phúc nhất là được các anh chị em nghệ sĩ tin yêu…”

MT




















Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 4572073326729314063

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item