Như Vân, Hữu Long rơi nước mắt trước câu chuyện của Hương Ly trong tập đầu tiên của The Next Gentleman – Quý Ông Hoàn Mỹ 2024

(DNTH) - Tập 1 của The Next Gentleman – Quý Ông Hoàn Mỹ 2024 lên sóng với sự quy tụ của dàn Giám khảo chất lượng trong nước lẫn quốc tế: Hoa...

(DNTH) - Tập 1 của The Next Gentleman – Quý Ông Hoàn Mỹ 2024 lên sóng với sự quy tụ của dàn Giám khảo chất lượng trong nước lẫn quốc tế: Hoa hậu Hương Giang, Dược sĩ Tiến, Alex Fox, Hữu Long, DJ Matoom, Lukkade.

Bên cạnh đó, dàn Supporter chính thức của chương trình năm nay cũng đã lộ diện trước công chúng: Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Hương Ly, Lê Thu Trang, Mai Ngô, Như Vân.


Sự xuất hiện của người mẫu Công Phát với những chia sẻ về con người miền Trung trải qua khó khăn và thiên tai đã chạm đến nhiều người. Hoàng Thùy bày tỏ sự đồng cảm khi thấy bản thân mình trong đó, cô cũng được rất nhiều Giám khảo và Supporter khuyên nên lựa chọn, tuy nhiên vì chưa phù hợp với một số định hướng team nên cô đã từ chối. Hữu Long nhanh chóng nắm lấy cơ hội lựa chọn Công Phát về team Luân phiên, quyết định này đã khiến Supporter Hương Ly bật khóc nức nở.


“Ly rất thương Phát, tại vì hai đứa xuất phát điểm từ lúc mới là sinh viên mà phải gọi là nghèo. Chở nhau trên con xe máy đi thi chương trình người mẫu, chỉ muốn kiếm vài trăm tiền học chứ không suy nghĩ gì nhiều hết. Hồi đó nghĩ 400 – 500 ngàn có thể không là gì hết, nhưng với Ly và Phát nó thay đổi rất nhiều. Ly may mắn hơn là trở thành Quán quân, còn Phát thì rất chật vật nhiều hơn khi không biết dựa vào ai. Hôm nay Ly chỉ muốn Phát có vị trí nhất định cho riêng mình”, Hương Ly bày tỏ. Ngay sau chia sẻ của Hương Ly, nhiều Supporter khác cũng không giấu được cảm xúc của mình, thậm chí Giám khảo Hữu Long cũng bật khóc cho biết: “Khi mà Hương Ly với Công Phát chia sẻ về hành trình thì chạm vào Long rất nhiều bởi vì ai cũng phải bắt đầu từ đâu đó”.


Chíp Nguyễn trở thành nhân tố nhận được sự tranh luận sôi nổi, ngay sau khi Mai Ngô vừa lựa chọn thì Giám khảo Hương Giang cũng đã nhấn nút. Supporter Mai Ngô khẳng định Chíp có thể không bằng nhiều người về các kỹ năng trình diễn, nhưng lại là một người rất có năng lực. Trong khi đó, Giám khảo Hương Giang cho rằng thí sinh này phù hợp về team Luân phiên để có thể làm leader. Sau thời gian tranh cãi căng thẳng, Chíp Nguyễn quyết định lựa chọn trở thành thành viên team Luân phiên vì muốn có nhiều hơn những trải nghiệm. Ngay sau đó, Mai Ngô đã chất vấn đàn chị: “Em nghĩ như vậy nè, chị mời các supporter nhiều về làm gì rồi khi ra quyết định thì chị giành của bọn họ”. Giám khảo Hương Giang cũng giải thích: “Chả ai giành đâu. Vấn đề là chuyện hợp chứ không phải giành. Em phải nghĩ về phía em, bạn ấy có phải đội chị đâu”.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 5295699027468435958

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item