NSƯT Chiều Xuân chia sẻ về vai diễn hợp tác cùng NSƯT Hoài Linh ở Làm Giàu Với Ma

(DNTH) - Tối ngày 29/8, ê-kíp Làm Giàu Với Ma tiếp tục có buổi ra mắt hoành tráng tại Hà Nội. Sự kiện quy tụ nhiều tên tuổi lớn như Trung Ru...

(DNTH) - Tối ngày 29/8, ê-kíp Làm Giàu Với Ma tiếp tục có buổi ra mắt hoành tráng tại Hà Nội. Sự kiện quy tụ nhiều tên tuổi lớn như Trung Ruồi, Đinh Hiền Anh, đạo diễn Đinh Tuấn Vũ, đạo diễn Hoàng Duy... Bên cạnh đó là sự xuất hiện của đạo diễn Trung Lùn cùng dàn diễn viên phim gồm NSƯT Chiều Xuân, Tuấn Trần, Diệp Bảo Ngọc, Quang Minh…

Xuất hiện tại sự kiện, NSƯT Chiều Xuân diện một bộ áo dàu trắng. Nhan sắc mặn mà của nữ diễn viên thu hút mọi ánh nhìn. Trong bộ phim Làm Giàu Với Ma NSƯT Chiều Xuân có đảm nhận một vai diễn đặc biệt.


Chia sẻ về vai diễn trong Làm Giàu Với Ma NSƯT Chiều Xuân cho biết: “Chiều Xuân xin phép không tiết lộ vì đó là một bí ẩn lớn của bộ phim này. Nhưng Chiều Xuân xin kể một chi tiết rất cảm động. Trong cảnh quay của Chiều Xuân thì có tất cả thành viên của gia đình Lanh (Tuấn Trần), có ông Đạo (NSƯT Hoài Linh), có Lanh, có Na (Diệp Bảo Ngọc). Và chúng tôi đã cùng trải qua thời gian rất ngắn nhưng rất cảm động và khó. Khi tôi nhìn Tuấn Trần, Tuấn Trần đang tái mét và tập trung cho vai diễn nhưng vẫn lo cho một người cô sức khỏe yếu. Khoảnh khắc rất ngắn nhưng tôi thấy tất cả bạn diễn đều cố gắng hết sức, còn đạo diễn thì hăng hái chỉ đạo mọi người. Tôi nghĩ với những con người tâm huyết thì Làm Giàu Với Ma nhất định thành công”.


Đạo diễn Trung Lùn của Làm Giàu Với Ma cũng gửi lời cảm ơn đến NSƯT Chiều Xuân: “Trung muốn gửi lời cảm ơn chị Chiều Xuân đã dành thời gian đóng một vai trong Làm Giàu Với Ma. Đây là một vai nhỏ nhưng chỉ có chị mới có thể thể hiện được”.

Vai diễn của NSƯT Chiều Xuân trong bộ phim Làm Giàu Với Ma khiến khán gủa cực kỳ tò mò. Ở bộ phim điện ảnh lần này nữ nghệ sĩ có cơ hội hợp tác cùng NSƯT Hoài Linh. Làm Giàu Với Ma quy tụ dàn diễn viên toàn những gương mặt đình đám của điện ảnh Việt nên nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 2554499465965237046

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item